Quản lý Khabib: 'Một kẻ nhàm chán như Tony Ferguson không xứng được tranh đai'

Thứ ba, 05/02/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Dường như quản lý Ali Abdelaziz vẫn không dành thiện cảm cho Tony Ferguson.

Nhận án cấm thi đấu tới tháng 7 năm nay, Khabib Nurmagomedov  còn rất nhiều thời gian để lựa chọn đối thủ tiếp theo trong lần tái xuất sàn đấu của mình. Và như thường lệ, Tony Ferguson vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Dù vậy, dường như quản lý Ali Abdelaziz của Khabib vẫn chẳng mặn mà với tay đấm người Mỹ cho lắm - bởi anh cho rằng giá trị của Tony "không nhiều" như những đối thủ khác.

"Tôi không nghĩ Tony xứng đáng, đơn giản là anh ta chẳng đại diện cho điều gì hết. Hãy nhìn lại Conor mà xem, ít ra anh ta còn mang lại một số thứ. Ví dụ như những trận đấu đắt giá nhất hành tinh. Đó là giá trị của Conor đấy, còn Tony có gì."

khabib, ufc, mma, tony ferguson, tony vs khabib,

VIDEO Quản lý Ali Abdelaziz thẳng thừng 'loại bỏ' Tony Ferguson khỏi kèo đấu với Khabib:

 

Ali Abdelaziz cũng thẳng thừng loại bỏ chuỗi 12 trận thắng liên tiếp của Tony Ferguson tại UFC Lightweight, đồng thời tin rằng sự nhàm chán và mệt mỏi bắt đầu xuất hiện trong những màn trình diễn của "El Cucy".

"Đừng nhắc đến chuỗi trận thắng ở đây, chúng chẳng ý nghĩa gì cả. Tony thực sự rất nhàm chán, có thể anh ta là một võ sĩ giỏi đấy, nhưng cái thời hoàng kim đó qua lâu rồi. Bây giờ Tony chỉ là một kẻ già nua và chậm chạp."

khabib, ufc, mma, tony ferguson, tony vs khabib,

khabib, ufc, mma, tony ferguson, tony vs khabib,

Có thể, Khabib được quyền chọn đối thủ của mình nhưng không thể bỏ qua sự ảnh hưởng của Ali Abdelaziz, vị quản lý người Ai Cập đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các võ sĩ của mình. Và với ý kiến này, liệu Khabib có thực sự 'gạt' Tony ra khỏi những cái tên tiếp theo sẽ thượng đài với anh trong tương lai?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib ufc mma tony ferguson tony vs khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT