Quảng cáo

Anderson Silva dự định 'mang tới bất ngờ' tại UFC 234?

Thứ ba, 05/02/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của UFC tin rằng bản thân vẫn có thể mang lại những bất ngờ tại UFC 234 sắp tới.

Tại UFC 234 sắp tới, huyền thoại Anderson Silva sẽ đối đầu với tài năng trẻ Israel Adesanya trong trận thứ chính của sự kiện.

Kể từ khi mất đi ngôi vô địch, Anderson Silva đã hứng chịu một quãng trượt dài trong sự nghiệp sau khi nhận 2 án cấm thi đấu liên tục từ năm 2015. Và sự trở lại lần này lại càng khó khăn hơn nữa khi đối thủ của anh - "The Last Stylebender" Israel Adesanaya được đánh giá là võ sĩ có cơ hội phát triển bậc nhất hạng cân thời điểm hiện tại.

Dù vậy, tay đấm người Brazil tin rằng lần thượng đài thứ 44 trong sự nghiệp này - anh sẽ tận hưởng không khí tuyệt vời của đất nước Australia xinh đẹp.

"Trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng cuộc sống này luôn tươi đẹp mà"

"Tôi thực sự rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên tôi tới Australia, lần đầu tiên được thi đấu tại đây - nơi có rất nhiều người dành tình yêu cho thể thao và đặc biệt là MMA. Melbourne - một thành phố tuyệt vời, mọi người ở đây đều mang lại năng lượng tích cực. Chính vì thế tôi sẽ thi đấu hết mình, một sự thể hiện mới để tiếp tục di sản của bản thân."

Khẳng định 2 năm ngồi ngoài sàn đấu liên tiếp không khiến bản thân mất đi sự sắc bén, Anderson Silva tin rằng anh cùng Adesanya sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả Melbourne.

"Tôi nghĩ tuổi tác, hay những tác động thời gian không ảnh hưởng nhiều, miễn là bạn yêu thích công việc này, luôn sẵn sàng và chuẩn bị cho mọi tình huống - không bao giờ đánh mất sự tập trung."

"Israel là một võ sĩ giỏi, cậu ấy trẻ tuổi, tài năng và hi vọng rằng tôi cùng Israel sẽ đem tới một màn trình diễn đặc biệt, với nhiều bất ngờ cho người hâm mộ tại Melbourne này."

Anderson Silva vs Israel Adesanya sẽ là trận thứ chính (Co-Main Event) tại UFC 234: Whittaker vs Gastelum ngày 10 tháng 2 tới (giờ Việt Nam), mọi thông tin chi tiết về lịch thi đấu và link trực tiếp vui lòng cập nhật tại đây.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma ufc 234 anderson silva israel adesanya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo