Sao trẻ của MMA Malaysia hướng tới mục tiêu vô địch ONE Championship Flyweight

Thứ hai, 04/02/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ mới 20 tuổi, Jihin Radzuan – tay đấm xinh đẹp đến từ Malaysia, đang nhắm tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp để tiến tới ngôi vô địch ONE Championship Flyweight.

Chiến thắng trước Jenny Huang tại ONE: Destiny of Champions tháng 12 vừa qua, Jihin Radzuan chính thức nâng thành tích của mình tại ONE Championship lên 3 trận liên tiếp toàn thắng, trở thành tay đấm có thành tích tốt nhất tại hạng cân Flyweight nữ dù chỉ mới ra mắt ONE từ tháng 3 năm 2018.

Vượt qua những đối thủ khó nhằn nhất hạng cân như võ sĩ người Ấn Độ Pujar Tomar, nữ võ sĩ kì cựu từ Indonesia Priscilla Gaol hay gần đây nhất là Jenny Huang, Jihin “Shadow Cat” Radzuan được kì vọng là nhân tố thu hút sự chú ý hàng đầu ở các hạng cân nữ.

one championship, one championship flyweight, jihin radzuan,

Hiện tại, ngôi vô địch hạng cân Flyweight nữ của ONE Championship vẫn đang bỏ trống. Chính vì điều này, các nữ võ sĩ đang cố gắng duy trì mạch thắng của mình để hướng tới một suất tranh đai. Với việc Priscilla Gaol vừa để thua Pujar Tomar tại ONE Eternal Glory ngày 19 tháng 1 vừa qua, đối thủ nặng ký nhất của Jihin Radzuan chính thức tụt lại một bậc so với vị trí của cô ở hạng cân này.

Đối đầu với tay đấm Philipines Gina Iniong tại ONE: Clash of Legends ngày 16 tháng 2 tới đây tại Bangkok, Jihin Radzuan đang đứng trước một cơ hội lớn. Nếu vượt qua được Iniong, Radzuan sẽ là nữ võ sĩ có thành tích tốt nhất hạng Flyweight và một suất tranh đai chắc chắn sẽ nằm trong tay cô.

one championship, one championship flyweight, jihin radzuan,

Nếu lên ngôi tại ONE Flyweight, Jihin Radzuan sẽ trở thành nữ võ sĩ Malaysia đầu tiên giành được đai tại ONE Championship. Đây là minh chứng cho thấy các tay đấm Malaysia cũng đang thực sự là một thế lực tại ONE Championship.

one championship, one championship flyweight, jihin radzuan,

Nhưng để hiện thực hóa ước mơ này, Jihin Radzuan cần bắt đầu bằng việc duy trì phong độ và giành lấy chiến thắng thứ tư liên tiếp ở hạng Flyweight. Liệu “Bông hồng Mã Lai” có làm được điều này hay không? Hãy cùng chờ đợi ngôi sao 20 tuổi thể hiện mình tại sự kiện ONE: Clash of Legends ngày 16 tháng 2 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one championship flyweight jihin radzuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT