ONE Championship đón sếp lớn của NBA vào vị trí Phó chủ tịch quốc tế

Thứ năm, 31/01/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Vị phó chủ tịch mới sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng các công tác của ONE Championship ra quốc tế, cũng như chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược kinh doanh của ONE trên những thị trường mới

Ngày hôm qua 30 tháng 1, ONE Championship vừa công bố thông tin bổ nhiệm bà Meghan Jenkins - cựu Phó chủ tịch NBA Châu Á sẽ đảm nhận vai trò mới tại ONE Championship với tư cách phó chủ tịch quốc tế.

Trong vai trò mới của mình, bà Jenkins sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng các công tác của ONE Championship ra quốc tế, cũng như chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược kinh doanh của ONE trên những thị trường mới. Đến với ONE Championship sau quãng thời gian 10 năm công tác tại Hiệp hội Bóng rô Nhà nghề Mỹ (NBA), phó chủ tịch Meghan Jenkins sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ mới tại ONE Championship từ tháng 3 năm 2019.

Trả lời báo giới về vai trò của vị phó chủ tịch mới, CEO Chatri Sityodtong không khỏi bày tỏ sự hài lòng về tương lai của ONE trong các hoạt động quốc tế sắp tới.

“Thật sự là một niềm vinh hạnh đối với tôi khi được thông báo rằng bà Meghan Jenkins sẽ chính thức nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Quốc tế trong đội ngũ ban lãnh đạo của ONE Championship. Là một người lãnh đạo tài ba, bà Jenkins cùng với tôi và toàn thể đội ngũ sẽ đưa ONE Championship trở thành tập đoàn thể thao triệu đô đầu tiên trong lịch sử Châu Á."

"Jenkins sẽ giám sát sự phát triển của ONE Championship trên trường quốc tế, bao gồm các thị trường mới, các thị trường mục tiêu cũng như khởi xướng chiến lược trên các thị trường có sẵn. Với sự bổ sung nhân sự này, ONE Championship giờ đây là tập đoàn sở hữu ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm nhất trong giới truyền thông thể thao tại Châu Á.”

one championship, nba, meghan jenkins,

Với PCT Meghan Jenkins, sự kết hợp giữa 10 năm kinh nghiệm tại NBA Châu Á và tiềm năng của ONE Championship tại Châu Á Thái Bình Dương hứa hẹn một sự bùng nổ về khai thác tiềm năng thể thao ở châu lục đông dân nhất thế giới.

“Tôi vô cùng hào hứng khi được tham gia vào ban lãnh đạo của ONE Championship. Kinh nghiệm tích lũy được trong một thập kỷ vừa qua trong quá trình đưa NBA trở thành một trong những tổ chức thể thao hàng đầu thế giới sẽ là vô cùng quý báu đối với tôi để tiếp tục đưa ONE Championship lên một tầm cao mới.

"Với việc tập trung vào khai thác những cơ hội mới trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong một vài năm trở lại đây, tôi nhận thấy rằng Châu Á sở hữu tiềm năng to lớn chưa được khai phá trên thị trường truyền thông thể thao, và tôi tin ONE Championship đang ở một vị thế thuận lợi để khai thác tiềm năng ấy. Tôi nóng lòng được cùng Chatri (Sityodtong) và toàn thể đội ngũ ban lãnh đạo đưa ONE Championship trở thành một ông lớn trên thị trường thể thao quốc tế.”

one championship, nba, meghan jenkins,

Có thể thấy, việc củng cố một vị trí 'khủng' như phó chủ tịch quốc tế Meghan Jenkins sẽ hứa hẹn rất nhiều hoạt động sôi nổi của ONE Championship tại các quốc gia châu Á thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship nba meghan jenkins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT