ONE Championship công bố 4 cặp đấu ONE Flyweight Grand Prix

Thứ hai, 25/02/2019 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE: A New Era ngày 31/3 tới đây tại Nhật Bản sẽ thêm độ chơi sang hơn nữa khi thầu cả bốn cặp đấu tứ kết của ONE Flyweight World Grand Prix. Dĩ nhiên, các fans vẫn mong chờ nhất sự xuất hiện của tay đấm từng thống trị hạng flyweight của UFC Dementrious Johnson.

Dementrious Johnson đã có tới 12 lần vô địch thế giới nên không phải bàn cãi khi anh là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ONE Flyweight World Grand Prix. Cái quan trọng là màn thể hiện của Johnson có đáp ứng yêu cầu của các fans hay không và có máu lửa đúng như tinh thần võ thuật của “nơi chốn” mới ONE Championship? Johnson sẽ gặp võ sĩ chủ nhà Nhật Bản Yuya Wakamatsu, tay đấm 24 tuổi, và mới chỉ có một trận tại ONE Championship.

one champinship, one flyweight grand prix, 4 cặp đấu one championship,

Phía bên kia sẽ là cuộc tỉ thí giữa Tatsumitsu Wada và võ sĩ đến từ Brazil Ivanildo Delfino, người đang chưa thua 1 trận nào tại các giải đấu mà anh tham gia. Tuy nhiên, Delfino cần phải chứng tỏ anh đủ sức để thi đấu ở ONE Championship, một đấu trường khắc nghiệt hơn rất nhiều, và cần có một màn ra mắt để đời.

Cặp đấu thứ ba sẽ diễn ra nhà cựu vô địch flyweight của ONE là Kairat Akhmetov và đối thủ người Úc Reece McLaren. Akhmetov đã từng chiến thắng cả đương kim vô địch flyweight hiện nay của ONE là Adriano Moraes và cựu vô địch Geje Eustaquio. Nhưng McLaren cũng không phải dạng vừa khi anh chưa thua lần nào kể từ khi chuyển từ hạng bantamweight của ONE xuống flyweight từ tháng 11 năm 2017.

one champinship, one flyweight grand prix, 4 cặp đấu one championship,

Hai tên tuổi cuối cùng của ONE Flyweight World Grand Prix cũng rất đáng chú ý. Danny Kingad vừa đánh bại đối thủ người nhật Tatsumitsu Wada tại sự kiện ONE: Hero’s Ascent tại Phillippines hồi tháng 1 vừa qua còn Andrew Leone là một võ sĩ đai đen đẳng cấp BJJ, đã từng thắng cả Geje Eustaquio.

Các trận bán kết của ONE Flyweight World Grand Prix cũng sẽ diễn ra vào năm 2019.

Ngoài bốn cặp đấu trên, ONE: A New Era sẽ có tới 4 trận tranh đai, trận tứ kết cuối của ONE Lightweight World Grand Prix và hàng loạt các tên tuổi kickboxing khác.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one champinship one flyweight grand prix 4 cặp đấu one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT