Chê bai Lý Tiểu Long, Từ Hiểu Đông tiếp tục ngông cuồng thách đấu Ngô Kinh

Thứ hai, 25/02/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm họ Từ không ngừng công kích các nhân vật xuất thân từ võ thuật truyền thống Trung Quốc, lần này thậm chí còn là lời thách đấu gửi tới ngôi sao võ thuật Ngô Kinh.

Dù liên tục khẳng định việc tiếp chiến hay thách đấu các võ sư truyền thống chỉ nhằm mục đích 'vạch mặt' những lời giả mạo về kĩ năng đối kháng, nhưng dường như, Từ Hiểu Đông cũng không ngần ngại thách đấu và đả kích các ngôi sao võ thuật đối kháng.

Điển hình là năm 2017, Từ Hiểu Đông từng chê bai khả năng trên màn ảnh của Chung Tử Đơn, hay gần đây nhất là huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Từ Hiểu Đông chính thức lên tiếng nhắm tới Ngô Kinh - ngôi sao/đạo diễn võ thuật số 1 Trung Quốc thời điểm hiện tại.

"Anh ta (Ngô Kinh) chỉ là một diễn viên giỏi thôi chứ trình độ võ thuật cũng chỉ làng nhàng thôi. Tôi thách anh ta đám thượng đài với tôi đấy, nếu chuyện đó xảy ra, dám cá tôi sẽ hạ anh ta trong vòng 1 phút."

từ hiểu đông, ngô kinh, từ hiểu đông thách đấu ngô kinh,

Theo nhiều phỏng đoán, Từ Hiểu Đông có thể đã nghe được những lời tán dương về thành tích của Ngô Kinh trong lịch sử trước khi đến với nghề diễn xuất. Ngôi sao Trung Quốc từng tập võ từ năm 6 tuổi, đạt giải vô địch Tán Thủ trẻ quốc gia năm 12 tuổi và bén duyên với Wushu. Sau đó, anh tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV nổi tiếng Ngô Bân, võ sư từng đào tạo nhiều tên tuổi tiền bối của Ngô Kinh như Lý Liên Kiệt, Chung Tử Đơn.

từ hiểu đông, ngô kinh, từ hiểu đông thách đấu ngô kinh,

từ hiểu đông, ngô kinh, từ hiểu đông thách đấu ngô kinh,

Dù Từ Hiểu Đông đã có lời thách đấu, nhiều khả năng Ngô Kinh sẽ không bận tâm tới lời thách đấu này. Sở dĩ ngôi sao người Trung Quốc đang rất thành công trên cương vị đạo diễn, với tác phẩm bom tấn "Chiến Lang 2" do chính mình đạo diễn và nhập vai chính, Ngô Kinh thu về con số khủng 3.4 tỷ Nhân Dân Tệ ở các phòng vé khắp Trung Quốc. Không dừng lại ở đó, khi kết thúc đợt công chiếu, "Chiến Lang 2" chính thức thu về con số 870 triệu đô trên quy mô toàn cầu.

từ hiểu đông, ngô kinh, từ hiểu đông thách đấu ngô kinh,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
từ hiểu đông ngô kinh từ hiểu đông thách đấu ngô kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT