Quảng cáo

Nguyễn Trần Duy Nhất đại náo 'sàn võ khốc liệt nhất thế giới' tại Campuchia

Thứ hai, 25/02/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng knockout ấn tượng ngay hiệp 1, 'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất có màn ra mắt hoàn hảo tại sàn đấu khốc liệt bậc nhất thế giới.

Sau khi gặt hái thành công ở giải Muay Thái chuyên nghiệp USC tháng 12 vừa qua, Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục thử thách bản thân ở một sàn đấu khắc nghiệt hơn - Lethwei, môn võ khốc liệt bậc nhất thế giới.

Điểm khác biệt lớn nhất của Lethwei so với những trận Muay Thái mà Nguyễn Trần Duy Nhất thường thi đấu chính là không sử dụng găng bảo hộ. Thay vào đó, các võ sĩ sẽ được quấn tay bằng dây thừng - còn được gọi là kaad-cheuk. Ngoài ra, việc cho phép các đòn đánh húc đầu trong Lethwei cũng sẽ tạo ra sự bất ngờ trong những pha giao tranh giữa các võ sĩ.

nguyễn trần duy nhất, sàn võ khốc liệt nhất thế giới, lethwei,

Tuy nhiên, 'Độc Cô Cầu Bại' Nguyễn Trần Duy Nhất đã chứng minh được đẳng cấp của mình ở lần thượng đài này.

Đối mặt võ sĩ người Campuchia Pich Mtes Khmang tại giải World Lethwei Championship (WLC), tay đấm từng thượng đài hơn 100 trận với thành tích 93 thắng, 9 thua, 1 hòa. Đầy tự tin khi vào trận, Mtes Khmang liên tục ép sân võ sĩ Việt Nam bằng kinh nghiệm thi đấu, tuy nhiên, khi đã bắt nhịp được trận đấu, Nguyễn Trần Duy Nhất lập tức lấy lại thế trận. Trong một pha sơ hở của đối phương, Duy Nhất tung một đòn đá cao quyết định và bồi thêm một cú đấm thẳng khiến tay đấm người Campuchia đổ gục.

nguyễn trần duy nhất, sàn võ khốc liệt nhất thế giới, lethwei,

Dù là võ sĩ Việt Nam thứ 2 tham gia giải WLC, nhưng Nguyễn Trần Duy Nhất là cái tên đầu tiên giành được chiến thắng tại giải đấu này. Trước đó, một võ sĩ nổi tiếng khác của làng Muay Việt Nam là Nguyễn Tăng Quyền đã thượng đài tại sự kiện WLC6, tuy nhiên, anh đã để thua đáng tiếc trước đối thủ người Bồ Đào Nha Antonio Faria.

VIDEO Nguyễn Trần Duy Nhất đại náo sàn Lethweit WLC:

nguyễn trần duy nhất, sàn võ khốc liệt nhất thế giới, lethwei,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn trần duy nhất sàn võ khốc liệt nhất thế giới lethwei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo