'Nam thần Kickboxing' Nieky Holzken - Biểu tượng mới của ONE Championship

Thứ năm, 21/02/2019 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Cập bến ONE Championship từ tháng 11 năm 2018, các khán giả Châu Á sẽ có cơ hội chứng kiến những trận đấu của 'Nam thần' hot nhất làng Kickboxing thế giới Nieky Holzken thường xuyên hơn nữa.

Trải qua hơn 100 trận đấu, "The Natural" Nieky Holzken là biểu tượng của làng Kickboxing Hà Lan và thế giới kể từ khi giành chức vô địch GLORY Kickboxing năm 2015. Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, võ sĩ sinh năm 1983 từng vượt qua những Kickboxer hàng đầu như Murthel Groenhart, Raymond Daniel, Joseph Valtellini, Yoann Kongolo, ...

Không dừng lại ở đó, năm 2013, chàng võ sĩ điển trai người Hà Lan bắt đầu thử sức với sàn Boxing và có 14 trận thắng, 11 cú knockout tới năm 2018.

Cuối năm 2018, làng võ thuật Châu Á đón nhận tin vui khi giải đấu ONE Championship - giải võ thuật số một Châu Á đã chiêu mộ được Nieky Holzken. Và không phụ sự kì vọng của khán giả, "The Natural" đã có màn thể hiện ấn tượng với chiến thắng knockout trước Cosmo Alexandre tại sự kiện ONE Warrior's Dream.

Tái xuất tại sự kiện ONE Call To Greatness ngày 22 tháng 2 tới, Nieky Holzken sẽ đối đầu với tay đấm Mustapha Haida trong khuôn khổ ONE Kickboxing Super Series.

VIDEO Highlights Nieky Holzken - "Nam thần" của làng Kickboxing thế giới:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nieky holzken one championship call to greatness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT