Nieky Holzken : 'ONE cứ mang tất cả các võ sĩ Châu Á tới đây'

Chủ nhật, 18/11/2018 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Một sự trở lại không thể ấn tượng hơn của Nieky Holzken sau một năm vắng bóng trên sàn Kickboxing, tay đấm người Hà Lan mong người hâm mộ sẽ ủng hộ mình trên con đường chinh phục chiếc đai tiếp theo tại ONE Championship.

Từng kinh qua những đấu trường Kickbox danh giá số 1 thế giới, nhưng sự nghiệp của Nieky 'The Natural' Holzken bắt đầu chững lại sau 3 thất bại liên tiếp tại GLORY World Series năm 2017. Tay đấm người Hà Lan đã quyết định chuyển hướng sang thi đấu boxing một thời gian trước khi quyết định quay trở lại.

Sau khi có 11 trận KO trên sàn Boxing, ONE Championship đã tìm đến Holzken với hi vọng anh sẽ mang lối đánh Kickboxing Hà Lan đầy máu lửa tới với sàn đấu châu Á một lần nữa. Nhận thấy cơ hội hoàn hảo để tái xuất đã tới, Holzken quyết định thử sức với ONE Kickboxing Super Series.

Nieky Holzken ONE championship, Nieky Holzken tái xuất, nieky holzken chinh phục one championship,

Khi gặp lại đối thủ cũ Cosmo Alexandre, người mình từng thắng 8 năm trước, Holzken cho biết cả 2 đều đã thay đổi và đạt được nhiều thành tựu trước trận tái đấu này. Anh tin rằng lối đánh Kickboxing Hà Lan của mình vẫn ở đó - chỉ có điều nó sẽ gắn với mục tiêu mới - chiếc đai ONE Kickboxing Super Series.

"Tất cả vì chiến thắng (All for the win)" - đó là câu nói Holzken đã nói với phóng viên Thể Thao 247 sau trận thắng thuyết phục Alexandre tối qua tại ONE Warrior's Dream.

"Tôi đã trở lại, và tất nhiên, khi quyết định gắn bó với ONE, tôi tin rằng đây sẽ là một hành trình mới - một hành trình tuyệt vời như bất cứ giải đấu nào tôi từng trải nghiệm trước đó. K-1, GLORY, Muay Thái, tôi đều thành công ở đó, và chiếc đai của ONE chính là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp - tất nhiên rồi, chức vô địch luôn luôn tuyệt vời ở mọi nơi."

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng trong trận đấu tối qua của Nieky Holzken trước trận đấu với Cosmo Alexandre.

Nieky Holzken ONE championship, Nieky Holzken tái xuất, nieky holzken chinh phục one championship,

VIDEO Holzken KO Alexandre tại Warrior's Dream tối qua :

 

 

Không chỉ tin rằng mình sẽ thành công tại ONE, 'The Natural' còn tin rằng với tiềm năng thành công của ONE trong tương lai, anh sẽ là ngôi sao mới đại diện cho người Hà Lan tại Châu Á. Thậm chí, khi được hỏi về những đối thủ đáng gờm tại đây, anh cho biết chỉ cần ONE yêu cầu, anh sẽ đấu với bất cứ ai.

"ONE sẽ còn phát triển hơn nữa, và khi đó, tôi sẽ là siêu sao tiếp theo người Hà Lan chinh phục mảnh đất Châu Á này. Phong cách Kickboxing luôn đem lại sự thú vị và đó là những gì khán giả tại đây đang chờ đợi, tôi tin rằng, một ngày không xa ONE sẽ còn vượt qua cả K-1 và PRIDE trong thời hoàng kim của họ.

"ONE có thể mang tất cả các võ sĩ giỏi nhất Châu Á, tới đây, tôi sẽ đấu với họ và lấy thêm 1 chiếc đai nữa."

Nieky Holzken ONE championship, Nieky Holzken tái xuất, nieky holzken chinh phục one championship,Nieky Holzken ONE championship, Nieky Holzken tái xuất, nieky holzken chinh phục one championship,

Nieky Holzken ONE championship, Nieky Holzken tái xuất, nieky holzken chinh phục one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nieky Holzken ONE championship Nieky Holzken tái xuất nieky holzken chinh phục one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT