Ngắm những nàng Ring Girl ONE Championship chúc ĐTVN vô địch AFF Cup 2018

Thứ bảy, 17/11/2018 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị cho sự kiện MMA ONE Championship: Warrior's Dream, những nàng Ring Girl của giải đấu đã có buổi chụp hình nhanh với các phóng viên Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup 2018.

VIDEO: Ring Girl ONE Championship gửi lời chúc tới HLV Park Hang-seo

Sự kiện ONE Championship Warrior's Dream diễn ra tối 17/11 tại sân vận động Istora, Indonesia với trận tranh đai tâm điểm giữa hai tay đấm Zebaztian Kadestam và Tyler McGuire cho chiếc đai Welterweight.

Ngoài những trận đấu chính trong khuôn khổ sự kiện, dàn 'ring girl' số một châu Á của ONE Championship cũng đã có mặt tại khách sạn Century Park - địa điểm tập trung các đối tác của sự kiện Warrior 's Dream để chuẩn bị cho đêm thi đấu tối nay. Và rất may mắn, phóng viên của Thể Thao 247 đã có mặt trong buổi chuẩn bị của các nàng Ring Girl trước thềm sự kiện lần này.

Trong buổi phỏng vấn, khi được biết vị HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự kì AFF Suzuki Cup 2018, những cô nàng của ONE Championship đã không bỏ qua cơ hội gửi lời chúc tới người đồng hương cho một giải đấu thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

ring girl one championship, ring girl sự kiện Warrior dream, ring girl nóng bỏng sự kiện warrior dream,

Dàn Ring Girl của ONE Championship tập trung rất nhiều người mẫu, diễn viên, và DJ có tiếng đến từ Hàn Quốc như Lee Ji Na, Siena, Nam Eunja, Kim Ji Na ... Và tất cả các Ring Girl đều phải vượt qua các bài kiểm tra khắt khe của ONE để được công tác tại giải đấu số 1 Châu Á.

ring girl one championship, ring girl sự kiện Warrior dream, ring girl nóng bỏng sự kiện warrior dream,

ring girl one championship, ring girl sự kiện Warrior dream, ring girl nóng bỏng sự kiện warrior dream,

Sự kiện ONE Championship Warrior's Dream sẽ diễn ra hôm nay lúc 18h ngày 17/11 tại SVĐ Istora, Jakarta, Indonesia, diễn biến của các trận đấu cũng như hoạt động xoay quanh sự kiện sẽ được cập nhật trong bài trực tiếp : WARRIOR 'S DREAM.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ring girl one championship ring girl sự kiện Warrior dream ring girl nóng bỏng sự kiện warrior dream
Xem thêm
TIN NỔI BẬT