Quảng cáo

HLV Calisto ấn tượng với lối chơi của HLV Park Hang-seo

Thứ bảy, 17/11/2018 15:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến trận thắng của Việt Nam trước Malaysia, HLV Calisto đã dành những lời khen ngợi với ĐT Việt Nam.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

Sau chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Lào trên đất khách, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình với mục tiêu giành trọng vẹn 3 điểm, qua đó có lợi thế đoạt một tấm vé vào bán kết.

Khi ấy, HLV Calisto chia sẻ: "Tôi không biết nhiều về đội Malaysia hiện nay, nhưng tôi có mối… hận rất lớn với đội bóng này ở SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010. Có lẽ nhiều học trò của tôi như Tấn Trường, Minh Phương, Quang Hải, Tấn Tài còn nhớ rõ điều này. Vì vậy, tôi mong các cầu thủ của tuyển Việt Nam hiện nay giành 3 điểm ở trận sắp tới để tôi có thể… hả dạ".

Và chúng ta đã không phải chờ đợi vô ích, khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Malaysia. Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức được chia đều cho mỗi hiệp là đủ để Việt Nam rửa hận trước đối thủ cũ năm xưa.

AFF Cup 2018,  HLV Calisto, HLV Park Hang-seo

VáSau trận, HLV Calisto cho biết trên Báo bóng đá: “Tuyển Việt Nam đá phòng ngự phản công rất tốt. Xem trận đấu, người ta nhìn thấy đội Malaysia là những cầm thế trận và tấn công nhiều hơn, nhưng thực tế Việt Nam mới là những người chủ động khiến đối thủ phải chơi theo cách của mình mong muốn và chỉ chờ đúng thời điểm là kết liễu đối phương. Tôi thật sự thích lối chơi HLV Park Hang Seo đã xây dựng cho tuyển Việt Nam. Lứa cầu thủ của Malaysia ở giải đấu năm nay không tốt lắm, lối chơi của họ khá bình thường nên thất bại 0-2 trước tuyển Việt Nam là điều không quá ngạc nhiên”.

Mối thù của HLV Calisto đến từ 3 trận đấu gặp Malaysia trong quá khứ. Tại SEA Games 2009, thầy trò ông Calisto được kì vọng rất lớn sẽ giành tấm huy chương vàng. Tuy nhiên họ đã thất bại với tỉ số 0-1 trước Malaysia trong trận chung kết, đây là đối thủ mà HLV Calisto và các học trò đánh bại 3-1 ở vòng bảng. Tiếp theo tại AFF Cup 2010, ĐT Việt Nam và Malaysia gặp nhau tại bán kết. Ở trận lượt đi trên sân khách ĐT Việt Nam đã để thua với tỉ số 0-2, trận lượt về trên sân nhà chúng ta không thể thay đổi cục diện khi để hòa 0-0 và chấp nhận lỡ vé vào chung kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng