Quảng cáo

Chờ đợi gì từ các cặp đấu khủng tại ONE: Call to Greatness?

Thứ tư, 20/02/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải 'ém hàng' khá nhiều cho sự kiện đỉnh cao ONE: A New Era tại Nhật Bản vào tháng sau nhưng sự kiện ONE: Call to Greatness (diễn ra tại Singapore tối ngày 22/2) vẫn có nhiều màn so tài khủng mà các fans võ thuật không thể bỏ lỡ.

Stamp Fairtex vs Janet Todd

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Janet Todd, cô gái vàng của Muay Thai Mỹ là một trong số ít những võ sĩ Muay Mỹ vẫn còn bám trụ với bộ môn đến tận bây giờ. Từng đạt nhiều thành tích tại các giải Muay nghiệp dư thế giới và Muay nội địa Mỹ, Janet Todd sẽ đem tất cả những kinh nghiệm chinh chiến quốc tế của mình lên võ đài ONE Super Series Muay Thai để đối đầu với “Thiên thần” Muay Thái Stamp Fairtex.

Stamp Fairtex hiện đang là nhà vô địch Kickboxing của ONE Super Series. Dù khởi đầu với Muay Thái như bao võ sĩ Thái Lan khác, Stamp Fairtex đã phải thay đổi chiến thuật tập luyện để có thể giành được chiếc đai ONE Super Series Kickboxing. Giờ đây, cô lại phải quay trở lại Muay Thái với những đòn ôm ghì, gối và chỏ, sân chơi mà Janet Todd đã theo đuổi từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay.

Dự đoán: Stamp Fairtex thắng TKO trong hiệp 2.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Amir Khan vs Ariel Sexton

Tại ONE Championship, Amir Khan luôn là  yếu tố bùng nổ bậc nhất của lò Evolve danh tiếng. Sỡ hữu tỉ lệ KO cao nhất ONE Championship, Amir Khan thuộc dạng võ sĩ mạnh mẽ, có khả năng kết thúc trận đấu bất cứ lúc nào. Chẳng ai biết được khi nào Amir Khan sẽ tung ra cú đánh quyết định để kết thúc trận đấu.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Cũng giống như Khan, Ariel Sexton cũng mang lối đánh bùng nổ, nhưng thay vì tập trung vào sức mạnh và cả hai kỹ năng đánh đứng đánh nằm, Ariel Sexton lại chọn BJJ làm môn võ chủ đạo cho mình. Lối đánh vật kỹ thuật của BJJ đi kèm với chất hoang dã đã khiến cho Ariel Sexton trung thành với lối đánh vật máu lửa cống hiến. Với chiếc cằm thép và khả năng địa chiến hoàn hảo, Ariel Sexton hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Amir Khan.

Dự đoán: Amir Khan thắng điểm.

IMG_256

Nieky Holzken vs Mustapha Haida

Nếu như Mustapha Haida là một ẩn số thì lối chơi Kickboxing Hà Lan của Nieky Holzken đã quá quen thuộc với khán giả.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Anh thường thi đấu không quá dồn dập nhưng bùng nổ đúng lúc, đơn giản nhưng hiệu quả, và nhất là luôn đưa ra những tình huống có thể “ép chết” đối thủ từ trạng thái tưởng chừng vẫn còn an toàn.

Trái ngược với Holzken, Mustapha Haida dù cũng đã gặt hái được thành công ở ONE Championship, anh vẫn còn hơi kém tên tuổi so với Holzken. Dù vậy, đây chính là một trong những yếu tố lợi thế cho Haida. Cả thế giới biết Holzken đánh như thế nào, nhưng Holzken vẫn có rất ít cơ hội để hiểu tường tận được lối chơi của Haida. Nếu tận dụng tốt, Haida vẫn có thể đưa ra những chiến thuật thi đấu xuất sắc và khiến Holzken phải bất ngờ.

Dự đoán: Nieky Holzken thắng TKO.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Dejdamrong Sor vs Jeremy Miado

Khả năng striking bậc thầy mà có lẽ cả nhà vô địch hạng cân cũng phải e dè, kinh nghiệm kiểm soát trận đấu và quan trọng nhất là tâm lý cực kỳ ổn định nhờ hàng chục năm thượng đài, Dejdamrong Sor chính là hiện thân của những nhà vô địch Lumpinee trên đấu trường MMA.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Trong khi đó, Jeremy Miado đã từng đánh bại Dejdamrong một lần, anh hiểu Dejdamrong hơn ai hết, và anh sẽ khai thác triệt để mọi yếu tố đã tạo nên chiến thắng trước đây của anh trước huyền thoại Muay Thái Dejdamrong. Ngoài ra, sức trẻ cũng là một yếu tố quan trọng cho trận đấu của Miado trước Dejdamrong.

Dự đoán: Jeremy Miado thắng TKO trong hiệp 3.

one championship, one call to greatness, các cặp đấu khủng tại one call to greatnes,

Author Thethao247.vn ONE Championship / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one call to greatness các cặp đấu khủng tại one call to greatnes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT