EV Ting nhắm tới chiến thắng tuyệt đối tại ONE Lightweight Grand Prix

Thứ tư, 20/02/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ ít ai tin được mục tiêu của chàng võ sĩ 'thư sinh' này lại lớn đến như vậy.

Từ những cuốn phim DVD của giải đấu PRIDE từng làm mưa làm gió tại Nhật Bản, cùng với hình ảnh của người đồng hương Mark Hunt, Ev Ting sớm bộc lộ sự hứng thú với võ thuật đối kháng.

Không giống như những võ sĩ khác chỉ lựa chọn sau khi đã trải nghiệm một thời gian, Ev Ting đã quyết định đây là con đường cho sự nghiệp của anh - cho dù anh chưa hề trải qua bất kì buổi tập nào.

"Tôi đã đến Auckland MMA và nói điều đó với HLV Maish Robertson, "này tôi thực sự muốn một trận đấu và biến nó thành sự nghiệp của mình" - Ev Ting nhớ lại ngày đầu tiên.

"Đa số mọi người muốn tập thử, chỉ để cải thiện hình thể hoặc có một trận đấu và những tấm hình check-in. Nhưng với tôi, tôi đều tự hỏi tại sao mình lại ở đây và khẳng định rằng đây là những gì tôi muốn, một mục tiêu lớn ngay từ ngày đầu tiên."

one championship, ev ting, one lightweigh grand prix,

Có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên năm 2011, nhưng Ev Ting chỉ được cộng đồng MMA thế giới biết đến khi góp mặt tại ONE Championship - Giải MMA số một châu Á. 10 trận thắng trước những cái tên hàng đầu như Honorio Banario, anh em nhà Kelly hay 'Tarzan' Costa Rica Ariel Sexton đã giúp tên tuổi của chàng võ sĩ đến từ Malaysia được chú ý. Và giờ đây, Ev Ting một lần nữa được công nhận khi anh sẽ là 1 trong 8 cái tên danh giá tham gia và ONE Lightweight World Grand Prix - vòng đấu loại của những võ sĩ mạnh nhất hạng nhẹ.

Đối đầu Dagestani Saygid "Dagi" Arslanaliev tại ONE Call To Greatness sắp tới, Ev Ting khẳng định đây là cơ hội để anh tiến tới chiếc đai vô địch một lần nữa - vượt qua những lần thất bại trước đây.

"Một chiếc đai mới cho vòng đấu loại và không gì khiến tôi hứng thú hơn thế. Hiện tại, tôi đang ở vị trí hoàn hảo để giành lấy nó, giờ đây, công việc chỉ là thể hiện bản thân trong đêm đấu sắp tới - và mọi chuyện sẽ bắt đầu thuận lợi hơn bao giờ hết" - Ev Ting khẳng định về chiến thắng tại ONE Call To Greatness.

ONE Call To Greatness sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 22 tháng 2 tới tại Singapore Indoor Stadium, Singapore. Các thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục ONE Championship của Thethao247.vn.

one championship, ev ting, one lightweigh grand prix,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship ev ting one lightweigh grand prix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT