Petchdam Petchyindee: Tay đấm màu mè nhất ONE Championship

Thứ ba, 19/02/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Luôn thi đấu với một chiếc đầu được nhuộm nổi bật, sự màu mè của Petchdam cũng tỏa sáng như tài năng của anh. Dù là kickboxing hay Muay Thái, Petchdam Petchyindee Academy luôn muốn chứng tỏ mình là số một.

Petchdam Petchyindee Academy thực chất là tên thi đấu của võ sĩ Petchdam Kaiyanghadao, anh đã chọn thay đổi tên của mình như sự kính trọng đối với phòng tập Muay Thai đã đào tạo anh, phòng tập Petchyindee Academy.

Võ sĩ 20 tuổi đến từ Thái Lan sẽ sớm có trận đấu đầu tiên theo thể thức Kickboxing trong giải đấu ONE Super Series diễn ra tại Singapore tới đây (22 tháng 2) trước đối thủ Masahide “Crazy Rabbit” Kudo.

one championship, Petchdam Petchyindee

Petchdam là một võ sĩ Muay Thái giàu kinh nghiệm và rất tài năng. Trước khi kí hợp đồng với ONE, anh đã từng là võ sĩ vô địch tại WBC Muay Thái với thành tích 91-13-7. Trong 2 trận đầu tiên tại ONE, Petchdam đã có 2 trận KO đẹp mắt trước võ sĩ người Úc Josh Tonna và võ sĩ Trung Quốc  Kenny “The Pitbull” Tse.

one championship, Petchdam Petchyindee

Với những đòn thế sắc bén đầy uy lực, cùng với tính cách vui vẻ hoạt bát trên sàn đấu, Petchdam đã chứng tỏ rằng anh là một trong những võ sĩ đáng xem nhất của ONE Championship.

Sở hữu kinh nghiệm thi đấu dày dặn như thế nhưng Petchdam là một võ sĩ thuần Muay Thái. Khi được phỏng vấn rằng liệu Petchdam có lo lắng không khi đối thủ của anh đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu kickboxing hơn anh, Petchdam cho biết: Tôi là một võ sĩ, dù là trong bộ môn thi đấu nào nữa, tôi luôn sẵn sàng. Tôi dự định sẽ chọn lối đánh phủ đầu trong trận sắp tới. Duy trì trận đánh trong thế chủ động sẽ khiến cho đối thủ của tôi không có nhiều cơ hội.”

Được huấn luyện bởi Petchyindee Academy, Petchdam đã có cơ hội mài giũa kỹ năng ở một trong những môi trường tập luyện tốt nhất thế giới. Để luyện tập cho trận kickboxing đầu tiên, Petchdam đã có một vài thay đổi cho những bài tập của mình, tuy nhiên anh vẫn giữ những yếu tố đã giúp anh thành nhà vô địch. “Tôi tập boxing nhiều hơn. Tôi cũng đang tập thêm các đòn gối mới, những đòn gối đơn phong cách kickboxing,” Petchdam chia sẻ.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Petchdam đang hoàn toàn tự tin chiếc đai vô địch kickboxing của ONE Super Series sẽ nằm trong tầm tay.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship Petchdam Petchyindee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT