Anthony Joshua bị đối thủ Jarrell Miller 'cà khịa' trong lần đầu giáp mặt

Thứ tư, 20/02/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, tay đấm người Anh vẫn điềm tĩnh trước mọi công kích từ đối thủ.

Đêm qua, Anthony Joshua đã lần đầu giáp mặt với đối thủ Jarrel Miller tại New York, bắt đầu chuỗi các hoạt động quảng bá cho trận đấu chuẩn bị diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới (giờ Việt Nam) tại Madison Square Garden, New York.

Ngay khi vừa chạm trán, Anthony Joshua đã nhận sự công kích từ đối phương khi Jarrell Miller đẩy mạnh võ sĩ người Anh lúc cả hai bắt đầu màn đối mặt. Buổi họp báo diễn ra sau đó với những lời lẽ rất mạnh mẽ từ phía tay đấm người Mỹ :

'Các bạn không biết rằng tôi đã ăn ngủ với hình ảnh của Joshua trong suốt thời gian qua'.

'Một bức ảnh Joshua ở màn hình máy tính, một tấm treo trên tường nhà và mỗi sáng thức dậy tôi đều nghĩ về Anthony Joshua. Đó không chỉ là Boxing, là chiếc đai hay chính bản thân tôi, tôi không chơi theo luật của ai hết và sớm thôi, khi tôi đánh bại Joshua các bạn sẽ thấy tôi là người như thế nào.'

anthony joshua, jarrell miller, anthony joshua bị đối thủ 'cà khịa'

Trái lại, Anthony Joshua vẫn giữ thái độ bình tĩnh như mọi lần, anh chỉ khẳng định khán giả sẽ được chứng kiến trận bảo vệ chức vô địch WBA và IBF mãn nhãn như 22 chiến thắng trước đó. Dù Miller được mệnh danh là "bé bự" của làng Quyền anh Mỹ trong thời điểm hiện tại:

'Tôi hết sức nghiêm túc với trận này, Miller không thông minh như tôi đâu và 100% đó sẽ là một chiến thắng knockout. Anh ta đấm như đuổi muỗi vậy - chắc chắn một điều anh ta là gã đấm yếu nhất hạng nặng đang có.'

anthony joshua, jarrell miller, anthony joshua bị đối thủ 'cà khịa'

Mặc dù khiến nhiều fan thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ trận thống nhất các đai vô địch toàn thế giới với Deontay Wilder, Anthony Joshua đang tập trung cho màn ra mắt thành công tại Mỹ trước khi có kế hoạch tiếp theo trong những trận đấu 'vượt đại dương' tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anthony joshua jarrell miller anthony joshua bị đối thủ 'cà khịa'
Xem thêm
TIN NỔI BẬT