Quảng cáo

Khabib sẵn sàng chấp cân để đánh với George St Pierre

Thứ năm, 21/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin giải nghệ từ George St Pierre, Khabib tuyên bố sẵn sàng có một trận đấu trong mơ với huyền thoại người Canada.

ĐKVĐ Lightweight Khabib Nurmagomedov hiện đang trong thời gian nghỉ thi đấu sau án phạt của NSAC. Dù vậy, trước thông tin giải nghệ của Geogre St Pierre, tay đấm người Dagestan đã nhanh chóng đưa ra phản hồi.

Trên Instagram cá nhân, Khabib một lần nữa khẳng định việc được đấu với GSP là một trong những mơ ước của anh, và anh sẵn sàng thực hiện điều đó ở bất kì đâu.

"Hãy tổ chức nó vào tháng 11" - Khabib khẳng định thời điểm ngay lời mở đầu.

"Sau đó anh có thể giải nghệ, tôi đã lớn lên cùng những trận đấu của anh và không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho anh. Tôi tự tin mình sẽ thể hiện điều đó, George, nếu một ngày anh tới Moscow."

"Nhưng, vinh dự hơn cả là tôi được cùng anh xuất hiện trong lồng bát giác, với một trong những võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Hãy đánh ở hạng 155, nếu không, hoặc tôi có thể tặng anh thêm 5 pound nữa nếu anh không thể cắt cân được. Tùy vào quyết định của anh, 155 hay 160, Montreal, New York, Moscow hay Abu Dhabi. Chỉ cần gửi tôi địa điểm bạn của tôi."

khabib, george st pierre, ufc, mma, khabib chấp cân,

Chia sẻ của Khabib cho thấy thiện chí của nhà ĐKVĐ hạng nhẹ UFC với huyền thoại người Canada. Sự cản trở duy nhất có thể nhận thấy chính là việc thống nhất hạng cân thi đấu khi Khabib muốn giữ lợi thế thể hình ở hạng nhẹ (155lbs), trong khi GSP sẽ rất khó khăn để cắt được xuống mức này, bởi anh đã thi đấu ở hạng bán trung 170 trong suốt sự nghiệp.

Có thể, sau sự phản hồi này, đội ngũ quản lý của 2 bên sẽ ngồi lại và George St Pierre sẽ cân nhắc lại việc giải nghệ trong thời gian tới?

khabib, george st pierre, ufc, mma, khabib chấp cân,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib george st pierre ufc mma khabib chấp cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT