UFC 236 sẽ là trận tranh đai Interim Lightweight giữa Tony Ferguson và Max Holloway?

Thứ năm, 21/02/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ chưa đầy 2 tháng nữa UFC 236 sẽ diễn ra, liệu trận đấu này có thực sự khả thi.

Sau khi bổ sung trận tranh đai Interim Middleweight giữa Kelvin Gastelum và Israel Adesanya vào UFC 236, dường như sự kiện này sẽ có thêm một nhà vô địch "tạm thời" nữa : Tony Ferguson vs Max Holloway cho chiếc đai Interim Lightweight.

Thông tin được phóng viên Chris Taylor từ trang BJPenn tiết lộ, theo sự sắp xếp của UFC, Ferguson vs Holloway sẽ dẫn đầu sự kiện 236 ngày 13 tháng 4 tới. Tính xác thực của thông tin này đang được xác nhận, trong khi phóng viên người Mỹ cho hay, đây là nguồn tin đã thông báo về trận tranh đai giữa Tony Ferguson Khabib Nurmagomedov tại UFC 223 (thông tin sau này được UFC xác nhận).

ufc, tony ferguson, max holloway, tranh đai lightweight,

Sở hữu 2 chuỗi trận thắng ấn tượng nhất UFC, Max Holloway và Tony Ferguson đang là 2 ứng cử viên sáng cho cho suất tranh đai Lightweight.

Hiện đang giữ đai vô địch Featherweight, Max Holloway vừa có chiến thắng thứ 13 liên tiếp sau khi đánh bại Brian Ortega tại UFC 231. Tay đấm đến từ Hawaii tuyên bố không loại trừ khả năng anh sẽ nhảy hạng để giành lấy chiếc đai vô địch thứ 2 trong sự nghiệp.

Phía bên kia sàn đấu, Tony Ferguson cũng bổ sung vào chuỗi 11 trận thắng sau khi hạ TKO Anthony Pettis ở UFC 229. Từng được xếp tranh đai với Khabib tại UFC 223 nhưng rút lui vì các lí do chấn thương, Tony Ferguson liên tục nhắc lại việc anh bị UFC "bỏ rơi" sau khi Conor McGregor tái xuất và có được trận đấu lịch sử ở UFC 229.

UFC 236 sẽ diễn ra ngày 13 tháng 4 tới, mặc dù chưa công bố chính xác địa điểm, chủ tịch UFC Dana White đã thông báo trận tranh đai tạm thời hạng trung giữa Kelvin Gastelum và Israel Adesanya ngày hôm qua sẽ được tổ chức tại sự kiện này.

ufc, tony ferguson, max holloway, tranh đai lightweight,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc tony ferguson max holloway tranh đai lightweight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT