Max Holloway: 'Nếu người võ sĩ giỏi nhất UFC ở Lightweight, tôi sẽ lên đó tìm anh ta'

Chủ nhật, 09/12/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Bảo vệ thành công đai vô địch, Max Holloway muốn khẳng định lại mình chính là võ sĩ giỏi nhất ở UFC.

Vượt qua Brian Ortega trong một trận đấu đôi công tuyệt vời nhất của năm 2018 - 'The Blessed' Max Holloway chính thức bảo vệ thành công đai vô địch Featherweight lần thứ 2, qua đó nâng chuỗi trận thắng của mình lên 13 trận liên tiếp (nhiều thứ 2 lịch sử UFC).

Trả lời phỏng vấn BLV Joe Rogan ngay sau trận đấu, Max Holloway cho biết đây chính là sự trở lại mà anh muốn khán giả nhìn thấy bấy lâu nay, đập tan mọi nghi ngờ đồng thời khẳng định mình sẽ theo đuổi ngôi vị số 1 tại UFC - "The Best Pound-for-Pound" :

"Như tôi đã nói với mọi người, đây chính là những gì tôi muốn họ thấy. Và tôi xin nhắc lại, mình chính là võ sĩ giỏi nhất UFC hiện tại - Còn ai nữa không ??? Ok, nếu võ sĩ giỏi nhất mọi hạng cân ở hạng 155lb (hạng nhẹ), tôi sẽ lên đó và tìm anh ta. Kể cả đó có là Daniel Cormier, người bạn của tôi đang ở hạng nặng."

max holloway, ufc 231, võ sĩ giỏi nhất UFC,

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc chủ động chuyển lên hạng nhẹ, Max cho biết anh vẫn sẽ giữ trách nhiệm với hạng cân Featherweight. Bởi theo lời 'The Blessed', một khi anh bỏ bê hạng cân này thì sẽ có người 'lợi dụng' để chiếm ngôi vô địch.

'Tôi sẵn sàng lên hạng nhưng tôi phải có trách nhiệm với hạng Featherweight này, bởi nếu tôi bỏ đi, sẽ có vài 'thằng nhóc' rình mò chiếm vị trí vô địch này.'

Hai lời phát biểu rất 'ngông' của Max Holloway khiến cả nhà thi đấu Scotiabank Arena thán phục, bởi chắc hẳn anh đang nhắc khéo tới 2 võ sĩ đang nổi nhất ở hạng nhẹ là Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor. Khi Khabib đang được xem như võ sĩ giỏi nhất ở nhóm hạng cân nhẹ, còn chính Conor McGregor là người đã bỏ lại Featherweight khiến hạng cân này trì trệ một thời gian không lâu.

VIDEO Tình huống Max Holloway 'tặng đòn' cho Brian Ortega :

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
max holloway ufc 231 võ sĩ giỏi nhất UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT