Quảng cáo

Geogre St Pierre: 'Chính UFC từ chối để tôi đánh với Khabib'

Thứ sáu, 22/02/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Khi yêu cầu cuối cùng không được chấp thuận, huyền thoại MMA Geogre St Pierre đã đi đến quyết định cuối cùng.

Tối qua theo giờ Việt Nam, huyền thoại MMA "Rush" Geogre St Pierre đã xuất hiện trong buổi họp báo cá nhân để tuyên bố về quyết định giải nghệ khỏi sự nghiệp thi đấu nhà nghề.

Mặc dù có thông tin tay đấm người Canada sẽ đàm phán lại với UFC và Khabib Nurmagomedov - ĐKVĐ Lightweight về việc tổ chức một trận Superfight giữa 2 võ sĩ. Tuy nhiên, Geogre St Pierre thừa nhận cuộc đàm phán đã diễn ra và không thể đi đến kết luận cuối cùng.

Nhiều giả thuyết được đặt ra khi vấn đề hạng cân chưa được thống nhất, khi Khabib hiện là nhà vô địch hạng 70kg (155lbs) trong khi GSP có thể trạng lớn hơn nhiều so với hạng cân này. Ngoài ra, theo GSP, việc UFC đầu tư cho những trận đấu của anh trong thời gian tới cũng chưa được chắc chắn.

"Quản lý của tôi đã nói chuyện với UFC để tổ chức một trận đấu với Khabib. Tôi biết Khabib muốn đấu, tôi cũng vậy nhưng UFC đã có kế hoạch khác." - GSP khẳng định đã thảo luận về trận đấu.

"Dù vậy có vẻ như chiến lược của UFC không như vậy, họ muốn một võ sĩ đang được quảng bá có thể đảm bảo việc anh ta xuất hiện thường xuyên. Trogn khi đó tôi chỉ có thể đảm bảo được trận đấu trong từng khoảng thời gian nhất định."

geogre st pierre, khabib, ufc,

Gắn bó với UFC trong 15 năm, Geogre "Rush" St Pierre là một trong những cái tên suất sắc nhất mà giải MMA số hành tinh từng chứng kiến. 22 lần thượng đài, 2 chức vô địch, 9 lần bảo vệ đai thành công trước những thế hệ võ sĩ giỏi nhất ở UFC Welterweight, thống trị hạng cân của mình trong 7 năm, Geogre St Pierre đã tạo nên một trong những triều đại huy hoàng nhất trong lịch giả giải đấu.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, khao khát thi đấu và chiến thắng của nhà cựu vô địch đã không còn như trước.

"Tôi còn nhớ những ngày bước ra ngoài cánh đồng tuyết, đeo bao nhựa vào chân rồi chạy như điên giữa trời đông lạnh giá khi và hét lớn, "War", điên rồ như cách Marvin Hagler từng làm. Hiện tại, tôi không còn có động lực như trước. Tôi đã từng muốn thượng đài, đánh bại tất cả, hủy diệt tất cả, mặc kệ phía bên kia sàn đấu là ai, chỉ để bản thân là số 1.

Mặc dù tôi vẫn trong trạng thái hoàn hảo, thế nhưng, động lực và khao khát đã không còn như trước." - Geogre St Pierre chia sẻ trong buổi họp báo.

geogre st pierre, khabib, ufc,

geogre st pierre, khabib, ufc,

geogre st pierre, khabib, ufc,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
geogre st pierre khabib ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo