VIDEO Say xỉn và tấn công nhân viên quân đội, nhà vô địch Boxing nhận án 6 năm tù

Thứ năm, 21/02/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ một sai lầm đã khiến nhà cựu vô địch Boxing phải trả giá đắt.

Tòa án thành phố Rostov, Nga đã quyết định tuyên án 6 năm tù giam với nhà cựu vô địch Boxing Daniil Gritsay sau khi anh này tấn công một nhân viên quân sự đến từ Moscow.

Ngày 19 tháng 6 năm 2018, một vụ xô xát đã xảy ra giữa 2 thanh niên và nhân viên  bên ngoài khách sạn Dom Turista ở vùng Rostov. Theo báo cáo được ghi lại, Daniil Gritsay - một cựu vô địch Boxing cùng người bạn Sileev của anh ta trong trạng thái say xỉn, đã gây rối và có ý định xông vào sảnh khách sạn trước sự ngăn cản của các nhân viên an ninh.

Trong lúc đó, kỹ sư hàng không quan đội Nesmelov - một khách nghỉ tại đây đã tham gia ngăn cản và bị Gritsay hành hung. Viên sĩ quan người Moscow đã bị gãy răng, gãy xương hàm và chấn thương sọ não khi Gritsay tấn công anh bằng một hòn đá lớn.

Ngay sau đó, cảnh sát đã kiểm tra các video an ninh và thực hiện vụ bắt giữ. Daniil Gritsay cùng người thanh niên tham gia vụ hành hung đối mặt với 5 cáo buộc liên quan đến việc cố ý gây thương tích. Đáng chú ý hơn, nhà cựu vô địch Boxing từng nhiều lần liên quan đến các vụ án hành hung nghiêm trọng khác, trước những tình tiết này, tòa án Rostov đã quyết định đưa ra bản án 6 năm tù giam với Daniil Gritsay.

VIDEO Daniil Gritsay tấn công nhân viên quân đội :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhà vô địch boxing bị bắt nhà vô địch boxing tấn công nhân viên quân sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT