Floyd Mayweather "không thèm" tập luyện gì trước trận đấu Thần đồng Nhật Bản

Thứ năm, 03/01/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Mĩ cho biết anh chỉ đơn giản ... ghé qua phòng gym để tập cùng với người đàn em cùng đội.

Hạ gục thần đồng Kickboxing Nhật Bản và đút túi gần trăm triệu đô, Floyd Mayweather đã có một đêm ăn mừng năm mới 2019 nhẹ nhàng và "lãi" nhất trong sự nghiệp.

Chỉ mất hơn 2 phút đồng hồ tại sự kiện RIZIN 14 - sự kiện mừng năm mới của giải MMA tại Nhật Bản, Floyd Mayweather đã cho cả thế giới thấy việc kì vọng một tay đấm non nớt như Tenshin Nasukawa có thể "làm gì đó" là chuyện hoàn toàn viển vông.

>>> VIDEO Floyd Mayweather hạ knockout Tenshin Nasukawa :

 

Trả lời tại phòng họp báo sau sự kiện, huyền thoại người Mĩ cho biết anh còn chẳng thèm tập luyện gì ngoài việc dợt nhẹ với Daquan Mays, một tay đấm trẻ của The Money Team - team Boxing của Mayweather.

"Tôi có tập gì không á? Không" - Floyd thản nhiên trả lời sau buổi họp báo - "Tôi chỉ ghé qua phòng gym và dợt nhẹ với Daquan Mays, một nhà vô địch trong tương lai. Cậu ấy mới chỉ là một tay đấm trẻ nhưng tôi tin cậu ấy sẽ là nhà vô địch. Còn nhiều thứ phải học hỏi, nhưng chỉ cần lắng nghe, tôi tin là cậu ấy sẽ ổn." - Huyền thoại người Mĩ tiện thể "quảng cáo" cho tay đấm trẻ dưới trướng của mình.

floyd mayweather, thần đồng nhật bản, floyd mayweather không tập luyện,

floyd mayweather, thần đồng nhật bản, floyd mayweather không tập luyện,

Dù vậy, Floyd Mayweather vẫn dành những lời động viên tới Tenshin Nasukawa - "đối thủ" của anh trong trận đấu và hi vọng tay đấm trẻ sẽ phát triển hơn trong tương lai.

"Tôi muốn cảm ơn Tenshin, đây chỉ là giải trí mà thôi. Tenshin vẫn là một võ sĩ bất bại, vừa rồi chỉ là tôi muốn làm hài lòng các fan của mình."

"Tại sao ư? Đơn giản vì tôi đã giải nghệ và Tenshin là một võ sĩ tài năng, một nhà vô địch thực sự. Hãy ngẩng cao đầu lên Tenshin, tôi muốn các fan của mình cũng ủng hộ cậu bé, cậu ấy thực sự là một võ sĩ tuyệt vời" - Floyd Mayweather động viên tay đấm trẻ.

Kết thúc trận đấu biểu diễn tại sự kiện RIZIN 14, Floyd Mayweather nhẹ nhàng bỏ túi gần trăm triệu đô la, trong đó 9 triệu đô cho việc lên sàn, hơn 69 triệu đô nếu anh hoàn thành trận đấu và số tiền bản quyền truyền hình còn lại cũng giúp tay đấm người Mĩ thu về hơn 88 triệu đô chỉ trong 1 đêm.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
floyd mayweather thần đồng nhật bản floyd mayweather không tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT