Deontay Wilder đảm bảo trận đấu với Anthony Joshua sẽ sớm diễn ra

Thứ tư, 13/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều biến cố khiến trận đấu với Tyson Fury không thể diễn ra, Deontay Wilder khẳng định bản thân vẫn theo đuổi trận thống nhất đai với Anthony Joshua.

Đầu tuần vừa rồi, Hội đồng Quyền anh Thế giới WBC thông báo trận tái đấu tranh đai giữa ĐKVĐ Deontay Wilder và đối thủ Tyson Fury sẽ không diễn ra như dự tính. Đây cũng là thông tin khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng, bởi làng Boxing thế giới đã chờ đợi trận tái đấu này suốt 2 tháng qua kể từ khi các thông tin ban đầu được tiết lộ.

Việc này được lí giải do Tyson Fury vừa có bản hợp đồng với kênh phát sóng DAZN cho những trận đấu sắp tới của mình. Trong khi đó, Deontay Wilder đang là tay đấm 'ruột' của kênh SHOWTIME, chính vì vậy, tác quyền truyền hình có thể là lí do chính khiến trận đấu không thể đi đến được thỏa thuận cuối cùng.

Ngược lại, thông tin này lại khiến những người trông chờ trận đấu giữa Deontay Wilder và Anthony Joshua khá lạc quan. Bởi sau Tyson Fury, Joshua chính là đối thủ tiềm năng nhất với Wilder.

"Trận đấu với Joshua chắc chắn sẽ diễn ra, tôi không muốn các bạn lo lắng về việc trận đấu có diễn ra hay không. Chúng tôi đều là những nhà vô địch, đó chính là công việc cửa chúng tôi."

deontay wilder, anthony joshua, boxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
deontay wilder anthony joshua boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT