Conor kí hợp đồng mới với UFC, tài trợ cho mỗi lần xuất hiện trên sàn đấu

Thứ sáu, 21/09/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Dana White đã công bố thông tin về bản hợp đồng mới của Conor và UFC ngay sau buổi họp báo của UFC 229.

Kênh ESPN đã dẫn lời chủ tịch UFC Dana White trong buổi phỏng vấn ngay khi kết thúc họp báo cho UFC 229, "gà vàng" của UFC đã kí vào bản hợp đồng cho 6 trận đấu tiếp theo ở UFC. Ông chủ của giải đấu MMA số 1 thế giới cho biết thỏa thuận này sẽ chính thức có hiệu lực tính từ trận đấu giữa Conor và Khabib tại UFC 229.

Không công khai các thông tin chi tiết, Dana White cho biết với các con số được thỏa thuận, Conor McGregor sẽ là người mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong lịch sử MMA từng chứng kiến. Điều này được xác thực bằng việc UFC 229, sự kiện được trông chờ là lớn nhất lịch sử UFC dự tính  đã có 2,5 triệu lượt pay-per-views được đặt trước, tuy rằng đây chưa phải là con số chính thức cuối cùng, nhưng nó cũng đã vượt xa kỉ lục do chính Conor tạo nên tại UFC 202 với Nate Diaz (1,6 triệu pay-per-views).

"Chúng tôi biết việc hoàn tất hợp đồng với Conor McGregor sẽ không gặp trở ngại gì, bởi cậu ấy hoàn toàn xứng đáng"

Conor kí hợp đồng với UFC, thương hiệu rượu của Conor, whiskey proper 12, conor tài trợ ufc

Bản hợp đồng mới cũng không bao gồm bất kì trận Boxing nào của Conor, có nghĩa là cả 6 trận đấu sắp tới sẽ là 6 lần xuất hiện của Conor trên sàn đấu MMA.

Đặc biệt hơn cả, thương hiệu Whiskey mới của Conor - Proper 12 sẽ là nhà tài trợ chính thức cho tất cả những lần Conor xuất hiện trên sàn đấu.

"Các bạn sẽ thấy logo của Proper 12 trên sàn đấu UFC. Cũng giống như máu của Khabib sẽ dính trên đó trong trận đấu sắp tới vậy". - Conor trả lời khi được hỏi về sự xuất hiện của thương hiệu Proper 12 ở UFC.

Conor kí hợp đồng với UFC, thương hiệu rượu của Conor, whiskey proper 12, conor tài trợ ufcConor kí hợp đồng với UFC, thương hiệu rượu của Conor, whiskey proper 12, conor tài trợ ufc

UFC 229 là lần tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng ở đấu trường MMA của Conor McGregor. Trở thành người đầu tiên và duy nhất trong lịch sử UFC tới thời điểm hiện tại giữ đai 2 hạng cân cùng lúc, tay đấm có biệt danh "The Notorious" cũng sở hữu 3 kỉ lục Pay-per-views ở UFC. Trận đấu giữa Conor và Khabib ngày 7 tháng 10 tới hứa hẹn sẽ còn vượt xa những con số trước đây về mặt doanh thu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor kí hợp đồng với UFC thương hiệu rượu của Conor whiskey proper 12 conor tài trợ ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT