Devin Haney lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Ryan Garcia

Thứ sáu, 26/04/2024 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram cá nhân, Devin Haney đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và yêu cầu một trận tái đấu với Ryan Garcia.

Nghe nội dung bài viết

“King Ryan” đã giành chiến thắng quyết định đa số đầy kịch tính trước Haney vào sáng chủ nhật trước, khiến nhà vô địch hạng siêu nhẹ WBC chao đảo và gần như đã chiến thắng knock-out. Dẫu vậy, thật không may cho Garcia khi anh đã vượt quá số cân quy định, do đó không thể trở thành chủ nhân mới của chiếc đai vô địch WBC hạng siêu nhẹ. 

Sau vài ngày im lặng, Devin Haney cuối cùng đã lên tiếng về thất bại ê chề của bản thân trong trận đấu vừa rồi. Nhà vô địch WBC chỉ ra sự khác biệt về cân nặng giữa anh và Ryan Garcia là yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu và sau đó kêu gọi một tái đấu trong tương lai.

Devin Haney nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước Ryan Garcia. Ảnh: Bad Left Hook

“Đầu tiên tôi muốn nói … Alhamdulillah Allah là người lên kế hoạch hoàn hảo và tôi tin vào kế hoạch của Ngài dù gì đi nữa. Tôi đã thất bại nhưng đây là quyền anh, và nếu ai đó biết tôi thì họ biết rằng tôi là một võ sĩ thực thụ, và luôn muốn thử sức mình với những võ sĩ giỏi nhất thế giới. 

Ryan, mặc cho việc bị đánh giá thấp đã chiến thắng đêm đó và điều đó tốt cho anh ấy. Tôi cảm thấy như cân nặng đã đóng một vai trò trong chiến thắng đó nhưng chỉ Allah mới biết. Tôi rất muốn tái đấu và mang lại cho người hâm mộ một trận đấu CÔNG BẰNG trong một trọng lượng thỏa thuận. Với điều đó đã được nói … Tôi hiện đang tận hưởng thời gian với gia đình và bạn bè của mình cũng như bù đắp những ngày Ramadan của mình. 

Cảm ơn tất cả những người ủng hộ của tôi và mọi người tham gia vào việc tổ chức sự kiện này. Sau khi tôi hoàn thành việc bù những ngày Ramadan, tôi sẽ cho các bạn biết điều gì tiếp theo!” 

Haney không quên cảm ơn De La Hoya, quản lý của Ryan Garcia trong tuyên bố, nhưng điều đó dường như không giúp anh giành được sự yêu mến của ông chủ Golden Boy Promotions khi trong phần trả lời dưới phần bình luận, De La Hoya cho biết Garcia sẽ không tái đấu với Haney.

“Chúc may mắn với Chủ tịch Matchroom Boxing Eddie Hearn, nhưng sẽ không có trận tái đấu nào cả,” De La Hoya viết. “Chúc may mắn trong sự nghiệp của bạn và chúc may mắn với Eddie, một nhà tổ chức Châu Âu đang cố gắng thâm nhập vào Mỹ.” 

Garcia cũng nói rằng anh sẽ không tái đấu với Haney. Võ sĩ 25 tuổi dự định tiếp tục tăng cân, rời xa khỏi hạng nhẹ, và anh thậm chí có thể tham gia một trận đấu chéo với nhà vô địch hạng gà UFC Sean O’Malley.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT