Quảng cáo

Xuân Trường không ăn mừng khi Buriram thắng đội bóng của Văn Lâm

Chủ nhật, 26/05/2019 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đội bóng của đàn anh Đặng Văn Lâm bị thủng lưới, Lương Xuân Trường đã không ăn mừng như các đồng đội.

(Video gốc: Buriram Utd)

Tối 26/5, trận đấu kinh điển của bóng đá Thái Lan giữa hai đại gia có phong độ trái ngược Buriram United và Muangthong United đã diễn ra trước sự chờ đợi của đông đảo NHM. Buriram Utd và Muangthong Utd là hai câu lạc bộ sở hữu nhiều nhất những tuyển thủ quốc gia Thái Lan, đồng thời cũng có sự góp mặt của hai tuyển thủ Việt Nam là Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm.

Sau 90 phút thi đấu giằng co, đội chủ sân Thunder Castle đã giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu sau bàn thắng có phần may mắn của Sasalak Haiprakhon. Chứng kiến đàn anh Đặng Văn Lâm vào lưới nhặt bóng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có động thái ăn mừng cùng các đồng đội khi đang đứng khởi động ngoài đường biên, bất chấp Sasalak Haiprakhon là bạn thân của chính Xuân Trường tại Buriram United.

xuan truong

Sau khi trận đấu khép lại, Xuân Trường đã có hành động đáng chú ý khi tiến đến bên Đặng Văn Lâm và hai tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã cùng trao cho nhau cái ôm đầy ấm áp. Đây là cái ôm đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam trong một trận đấu tại Thai League: Cái ôm giữa hai cầu thủ đang thi đấu cho hai CLB khác nhau tại nước ngoài.

xuan truong vs van lam

Chỉ sau đây ít ngày, HLV Park Hang-seo sẽ cùng các học trò của mình tập trung và hành quân đến chính SVĐ Thunder Castle để hội quân cùng Xuân Trường và Văn Lâm để chuẩn bị đối đầu đội tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019. Dự kiến bản danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam cũng sẽ được HLV Park Hang-seo công bố trong đêm nay rạng sáng mai 27/5.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường văn lâm buriram 1-0 muangthong thai league lương xuân trường đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT