Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải không muốn thầy Park xếp Mạc Hồng Quân đá tiền đạo

Chủ nhật, 26/05/2019 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thông tin thầy Park dự tính triệu tập Mạc Hồng Quân lên tuyển dự King's Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định về năng lực tiền đạo Việt kiều.

(Video: PVF)

Theo những thông tin được chia sẻ trước đó, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo đang cân nhắc khả năng triệu tập cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tham dự King's Cup 2019. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công trong bối cảnh đội tuyển VN không có được dàn tiền đạo mạnh mẽ kể từ sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải không đồng tình với quan điểm trên và đưa ra lời khuyên dành cho HLV Park về khả năng sử dụng Mạc Hồng Quân cho vị trí tiền đạo cắm.

mac hong quan

“Thực sự, tiền đạo bây giờ không còn nhiều cầu thủ giỏi. Mạc Hồng Quân rất khó. Cậu ấy chậm, thiếu sự nhanh nhẹn như ngày xưa.

Bây giờ, ông Park cũng khó khi không còn gọi Anh Đức lên Tuyển. Trung phong cắm giờ chẳng có ai giỏi nữa. Tôi thấy chỉ có một cầu thủ đang chơi cho Viettel là tạm ổn. Thế nên, ông Park vẫn phải trông chờ vào Công Phượng, Văn Toàn. Tôi cho rằng đây là điều khó khăn của tuyển Việt Nam chứ không hề đơn giản”, tờ Saostar dẫn lời ông Lê Thụy Hải.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang là một trong số những cầu thủ tấn công đang đạt phong độ tốt ở V.League. Tiền vệ đang chơi cho Than Quảng Ninh đã có cho mình 3 bàn thắng sau 11 vòng đấu và chưa từng thôi khát khao được trở lại hít thở bầu không khí đội tuyển Quốc gia.

Tất nhiên, nếu xét theo quan điểm của HLV Lê Thụy Hải, sẽ hợp lý hơn khi thầy Park sử dụng Hồng Quân ở vị trí tiền vệ, vị trí sở trường mà cầu thủ có dòng máu CH Séc này đang thi đấu với phong độ cao nhất ở V.League. Tuy nhiên điều này sẽ gây ra một sự cạnh tranh cực lớn nơi tuyến giữa của tuyển, một vị trí mà xưa nay luôn nổi tiếng là chật chội khi ngoài Hồng Quân, thầy Park còn nắm trong tay hàng loạt cái tên chất lượng và đã có thời gian gắn bó đủ lâu với chiến lược gia người Hàn.

Lúc này, bản danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019 vẫn chưa được công bố. Câu trả lời của thầy Park về Mạc Hồng Quân sẽ được giải đáp sau đây 1 ngày, khi ông thầy người Hàn sẽ công bố danh sách cuối cùng vào đêm nay, rạng sáng mai (27/5).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân đội tuyển việt nam king's cup 2019 lê thụy hải park hang seo danh sách đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT