Quảng cáo

Đội hình Buriram vs Muangthong: Văn Lâm đá chính, Xuân Trường dự bị

Chủ nhật, 26/05/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm sẽ ra sân ở trận đấu với Buriram, trong khi đó Xuân Trường sẽ ngồi dự bị ở trận này.

>>Trực tiếp Buriram vs Muangthong<<

Trận đấu tâm điểm vòng 12 Thái League sẽ là cuộc đối đầu giữa Buriram và Muangthong. Hai đội bóng này thay phiên nhau nâng cao chiếc cúp vô địch quốc gia kể từ năm 2008. Nhưng ở mùa này, Muangthong thể hiện bộ mặt đáng thất vọng và đứng cuối trên BXH.

Tuy nhiên cuộc chạm trán giữa hai đội luôn là tâm điểm với người Thái khi họ sở hữ những cầu thủ xuât sắc nhất Thái Lan trong đội hình. Trận đấu này có thu hút với NHM Việt Nam khi hai đội bóng sở hữu hai tuyển thủ Việt Nam là Xuân Trường và Văn Lâm.

Văn Lâm sẽ ra sân vì là thủ thành số 1 Muangthong, còn Xuân Trường sẽ ngồi dự bị dù nhận những lời khen tích cực của HLV Bandovic trước trận đấu về anh.

Đội chủ nhà sẽ ra sân với thủ thành quen thuộc Siwarak. Phía trên là bộ 3 trung vệ quen thuộc bao gồm Tunez, Chitipat và Pansa Hemviboon. Hai hành lang cánh là các tuyền thủ Thái Lan Korrakot và Narubadin.

Ở giữa sân, ông Bandovic sẽ không sử dụng Supachai như một tiền vệ thứ ba nữa, anh này thiên về tấn công nên khả năng làm bóng không tốt. Thay vào đó, Sasalak sẽ đá cặp với Hosogai và Ratthanakorn.

Chơi cao nhất trên hàng công là Supachok và tiền đạo Pedro Junior. Bộ đôi này cũng là những người thường xuyên đá cặp kể từ đầu mùa. Về cơ bản, đội hình Buriram không có nhiều xáo trộn khi họ đã rất ăn ý từ đầu mùa.

Phía bên kia, Muangthong sẽ phải thay đổi nhiều trước hàng công "khủng" của Buriram. Sơ đồ 3 trung vệ được HLV Yoon Jong Hwan lựa chọn. Thủ môn trấn giữ vẫn là Đặng Văn Lâm, phía trên anh gồm các trung vệ Saringkan, Ban Suk và Adisorn.

Hai cánh là bộ đôi Suporn và Suphanan. Hai tiền vệ ở giữa sân sẽ là cặp đôi của ĐT Thái Lan Wattana và Sarach Yooyen. Đá hộ công là ngoại binh Heberty.

Chơi cao nhất trên hàng công sẽ có hai cái tên Teerasil Dangda và Korawich. Adisak Kraisorn tiếp tục dự bị khi phong độ không tốt ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Muangthong Xuân Trường Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT