Quảng cáo

Thua đậm Croatia, HLV Argentina chia sẻ bất ngờ về Messi

Thứ sáu, 22/06/2018 04:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV và cầu thủ hai đội tuyển Argentina và Croatia đã thể hiện những bộ mặt rất khác nhau.

Ở lượt trận thứ 2 thuộc khuôn khổ bảng D World Cup 2018, Argentina đã có trận thua thảm trước ĐT Croatia. Trận thua này đã đẩy Messi và các đồng đội đến bờ vực thẳm, bởi quyền tự quyết về tấm vé đi tiếp đã không còn nằm trong tay Albiceleste.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Sampaoli cho rằng lỗi nằm hoàn toàn ở ông chứ không phải về các học trò:

"Trước trận đấu với Croatia, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về những kế hoạch. Nếu như tôi làm khác đi, mọi thứ đã có thể tốt hơn. Tôi nghĩ lỗi lầm không nằm hoàn toàn ở Caballero.

Tôi cho rằng chính cả tập thể Argentina mới là vấn đề thực sự. Messi là một cầu thủ xuất sắc ở CLB nhưng anh ấy lại không là chính mình khi thi đấu trong đội hình Argentina. Messi bị giới hạn chỉ bởi các đồng đội không làm việc hiệu quả. Là một HLV, tôi đáng nhẽ phải nhận ra điều này để có những điều chỉnh thích hợp.

ket qua argentina vs croatia, ty so argentina vs croatia

Tôi không thấy xấu hổ, nhưng tôi chắc chắn cảm thấy mình đau đớn. Trong suốt sự nghiệp cầm quân, tôi đã từng trải qua cảm giác này. Tôi cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ. Đặc biệt là đối với những người Argentina đã đến tận nước Nga để cổ vũ chúng tôi. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả này. Ở trận đấu cuối cùng, tôi và các học trò sẽ nỗ lực hết sức để không phụ lòng các bạn."

Trái với cảm giác đau đớn của ông Sampaoli là sự hân hoan của thầy trò HLV Zlatko Dalic. "Tôi đã không dám tin chúng tôi đã đánh bại Argentina trong hiệp 2, nhưng rốt cuộc chúng tôi đã làm được điều đó. Argentina đã không thể ngờ là chúng tôi đã chơi xuất sắc." HLV Croatia chia sẻ.

ket qua argentina vs croatia, ty so argentina vs croatia

"Chúng tôi đã đánh bại Argentina, đội bóng sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã chơi một trận đấu thăng hoa, mọi thứ vận hành thật hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm phía trước. Tôi mong 22 cầu thủ của mình đừng ngủ quên trong chiến thắng mà hãy luôn giữ tinh thần quyết tâm và lòng khao khát. Bởi vì đó chính là yếu tố giúp bạn đạt được mọi thứ.

Hôm nay tôi là người hạnh phúc nhất thế gian, nhưng tôi và các học trò sẽ vẫn giữ đôi chân trên mặt đất. Phía trước còn rất nhiều việc phải làm."

 

 

Trận đấu cuối cùng của bảng D, ĐT Argentina sẽ đối đầu với ĐT Nigeria còn ĐT Croatia sẽ gặp Iceland. Tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của cặp đấu tối nay giữa Iceland và Nigeria.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT