Quảng cáo

Người yêu cũ CR7: 'Anh ấy là một quý ông đích thực'

Thứ tư, 10/10/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cáo buộc hiếp dâm nhằm vào Ronaldo, cô bạn gái cũ Raffaella Fico cảm thấy rất ngạc nhiên và khẳng định ngôi sao của Juventus hoàn toàn trong sạch.

Thời gian qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã phải sống trong những ngày mệt mỏi trước cáo buộc hiếp dâm của Kathryn Mayorga. Người phụ nữ này đã kiện siêu sao người Bồ Đào Nha ra tòa về sự việc xảy ra cách đây... 9 năm.

Trả lời báo giới về vấn đề này, Raffaella Fico - bạn gái cũ của Ronaldo tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: "Tôi đã hẹn hò với Cristiano khoảng 11 tháng, khi anh ấy còn khoác áo Manchester Utd. Đó là quãng thời gian tràn ngập trong tình yêu", Raffaella Fico nói.

ronaldo

"Khi một sự việc như thế xảy ra, nó luôn khiến bạn kinh ngạc. Ronaldo là một người bình thường, trầm tính và đơn giản. Với tôi, anh ấy là một quý ông thực sự. Ở nhà, anh ấy cũng tập luyện, luyện cơ bụng sau bữa tối, xem phim, thư giãn và lại tập luyện", Fico nói.

Raffaella Fico là khách mời của chương trình radio Un Giorno da Pecora tại Italy. Tại đây, người mẫu sinh năm 1988 đã tỏ ý muốn bên vực bạn trai cũ của mình trước sóng gió kiện tụng.

>>> Xem thêm: Cuộc điện thoại định mệnh và phút 'bút sa gà chết' của Ronaldo

>>> Ronaldo bị tình nghi dính AIDS khi hiếp dâm?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hiếp dâm cáo buộc ronaldo hiếp dâm cathryn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT