Quảng cáo

Mourinho tuyên bố nóng về tương lai De Gea

Thứ bảy, 28/04/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành David De Gea luôn là cái tên được chú ý nhiều nhất mỗi khi kì chuyển nhượng mùa hè đến. Mới đây HLV Mourinho đã ra một tuyên bố về tương lai cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tờ Diario Gol đưa tin, điều kiện để Neymar gật đầu đến Bernabeu là Real Madrid cam kết chi tiêu mạnh vào hè này, trong đó có đề cập đến việc ‘cướp’ thủ thành De Gea từ tay MU. Trong số những cái tên đang nhòm ngó thủ thành của Quỷ đỏ, Real là kẻ đáng gờm hơn cả. Sự cố ‘máy fax’ năm 2015 là một thất bại đáng nhớ và cả M.U lẫn Real đều khó mà quên được.

de gea

Do đó muốn cướp được ngay De Gea trong mùa hè này cũng không phải chuyện đơn giản. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, HLV khó tính Jose Mourinho chỉ dùng 2 từ để nói về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha: “Đừng mơ.”

De Gea là một nhân tố chủ chốt, chơi ổn định và nổi bật nhất của MU suốt mấy mùa qua. Dĩ nhiên Mourinho không muốn mất đi trụ cột quan trọng này. Vì lẽ đó, De Gea đang đến rất gần với một bản thỏa thuận mới với Quỷ đỏ mà sẽ đưa anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Old Trafford, 350.000 bảng/tuần, chỉ sau Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần).

Thuận lợi cho Man Utd là De Gea vẫn đang cảm thấy hạnh phúc khi cách đây không lâu anh từng tuyên bố mùa giải này là mùa bóng tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Nếu đàm phán diễn ra đúng kế hoạch, người gác đền 27 tuổi rất có thể sẽ đặt bút kí vào giao kèo mới trước khi World Cup diễn ra.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea mourinho sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT