Quảng cáo

HLV Riedl đánh giá Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2018

Thứ bảy, 28/04/2018 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Riedl đánh giá Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2018; VFF bác bỏ tiêu chí có bằng đại học... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 28/4.

 

Tin bóng đá Việt Nam 28/4


HLV Riedl đánh giá Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2018

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra tại Jakarta, Indonesia với sự tham dự của 10 đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á. Người hâm mộ Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi để biết đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong khi đó cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Alfred Riedl đã đánh giá rất cao khả năng vào chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo. Ông nói: "Thái Lan đã 5 lần vô địch AFF Cup, họ cũng đang là đương kim vô địch và sở hữu một đội hình chất lượng gồm nhiều cầu thủ tài năng. Thật khó để nhận định thứ hạng chung cuộc của giải đấu năm nay và cơ hội của đội tuyển Việt Nam là như thế nào vì điều này còn phụ thuộc vào kết quả bốc thăm sắp tới và cả may mắn. Nhưng tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ số một cạnh tranh chức vô địch với đội tuyển Thái Lan."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Alfred Riedl, AFF Cup 2018, Việt Nam, Thái Lan

VFF bác bỏ tiêu chí có bằng đại học mới được ứng cử khoá VIII

Cụ thể sau khi lấy ý kiến các thành viên trong BCH đương nhiệm, có 12 ý kiến đồng ý xóa bỏ tiêu chí bằng cử nhân với các chức danh lãnh đạo khóa VIII. 2 ý kiến không đồng ý xóa bỏ tiêu chí bằng cử nhân với chức danh lãnh đạo khoá VIII gồm: phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn, chỉ bỏ ở vị trí Chủ tịch, phó Chủ tịch truyền thông và phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ VFF.

4 ý kiến khồng đồng ý xóa bỏ chuyện bằng cấp với các chức danh lãnh đạo VFF khóa VIII. Ngoài ra, 1 thành viên xin phép không ý kiến về vấn đề này. Bên cạnh đó, 4 thành viên không trả lời xem như đồng ý xóa bỏ tiêu chí bằng cử nhân. Như vậy, 16/23 ủy viên Ban chấp hành VFF khoá VII đồng ý hủy tiêu chí bằng cử nhân. Đây là vấn đề gây khó hiểu và nhức nhối với dư luận trong thời gian và thậm chí tiêu chí này cũng không có trong điều lệ Đại hội VFF.

LĐBĐ châu Á vinh danh tiền vệ người Việt Nam

Trong một bài viết phân tích mới đây, AFC đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu AFC Cup 2018. Đáng chú ý, trong số các cầu thủ được lựa chọn có một cầu thủ của Việt Nam là Bùi Văn Hiếu, tiền vệ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa. FLC Thanh Hóa không có thành tích tốt tại AFC Cup 2018 khi đã bị loại, thế nhưng với cá nhân Bùi Văn Hiếu anh đã có những màn thể hiện tốt. Ở trận hòa 3-3 trước Yangon United tại SVĐ Mỹ Đình mới đây, Bùi Văn Hiếu đã làm rất tốt ở tuyến giữa, anh cũng là người đã tung ra đường kiến tạo để đồng đội gỡ hòa 3-3.

U16 Việt Nam đá ở sân tuyển nữ Việt Nam đá SEA Games 29

Tại VCK U16 châu Á 2018 diễn ra ở Malaysia, ĐT 16 Việt Nam sẽ thi đấu tại hai sân là Bukit Jalil và UM Arena. Sân Bukit Jalil là sân vận động chính tổ chức SEA Games 29 trong khi sân UM Arena là nơi ĐT nữ Việt Nam đã có hai chiến thắng trước Myanmar và Philippines trên đường tiến tới chức vô địch SEA Games lần thứ năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Alfred Riedl AFF Cup 2018 Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT