Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đi kiểm tra sức khỏe sau King's Cup 2019

Thứ năm, 13/06/2019 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian căng thẳng và đầy áp lực, HLV Park Hang-seo đã đi kiểm tra sức khỏe tại một bệnh viện Hàn Quốc ở Việt Nam.

Trong quá trình diễn ra King’s Cup 2019, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Park Hang-seo đã gặp chút vấn đề về sức khỏe. Đã có đôi lần HLV thể lực Park Sung-gyun và đội ngũ y tế đã phải chăm sóc cho thầy Park, vì thế ngay sau khi trở về, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định đi khám kỹ càng hơn.

Trước hoặc sau những sự kiện lớn của các đội tuyển Việt Nam, ông Park có thói quen đi kiểm tra sức khỏe định kì. Chiến lược gia người Hàn cũng hưởng dịch vụ khám sức khỏe theo chế độ cho người nước ngoài ở bệnh viện E trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội hồi tháng 2.

park hang seo

Sau King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo có quãng thời gian khá rảnh rỗi gần 2 tháng khi đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam phải đến tháng 9 mới tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 và Sea Games. Sau khi khám sức khỏe, ông Park cùng gia đình sẽ đi nghỉ dưỡng, du lịch để xả stress.

Tại King’s Cup vừa qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có màn thi đấu tuyệt vời với 1 chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan và 1 trận hòa trong 90 phút trước đội bóng xếp trên 16 bậc là Curacao để chắc suất nằm trong top 15 châu Á.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo khám sức khỏe hlv park đi kiểm tra sức khỏe park hang seo đội tuyển việt nam king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT