Quảng cáo

Xót xa cảnh Đình Trọng ngồi một mình xem đồng đội chơi bóng trước ngày phẫu thuật

Thứ năm, 13/06/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi chờ đợi ngày hoàn tất thủ tục sang Singapore phẫu thuật chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng vẫn có mặt, lặng lẽ theo dõi từng bước chạy của các đồng đội.

(Nguồn: Startalk)

Trung vệ Trần Đình Trọng đã trở thành nỗi tiếc nuối lớn nhất đối với thầy Park Hang-seo ngay trước ngày tuyển Việt Nam chốt quân lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Anh bị rách dây chằng và phải chờ sang Singapore phẫu thuật, trước khi nghỉ dài hạn trong nửa cuối năm 2019 và bỏ lỡ hàng loạt những chiến dịch lớn của các cấp độ ĐTVN.

Ở buổi tập chiều qua (12/6) của CLB Hà Nội trước vòng 13 V.League gặp Sài Gòn, Đình Trọng vẫn có mặt ở sân tập, lặng lẽ theo dõi những bước chạy của các đồng đội. Hình ảnh trung vệ xuất sắc nhất đương đại của BĐVN lủi thủi một mình, ngồi lặng lẽ nhìn các đồng đội chơi bóng không khỏi khiến NHM cảm thấy xúc động, thương cảm.

dinh trong

Trận đấu vòng 13 V.League giữa Hà Nội vs Sài Gòn sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6. Sài Gòn FC là đội bóng cũ của Đình Trọng, nơi anh từng tỏa sáng và lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo trước khi được gọi lên tuyển U23 Việt Nam năm 2017. Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ lên đường sang Philippines để chuẩn bị làm khách trước Ceres Negros ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á vào ngày 18/6.

Đình Trọng gặp chấn thương nặng là tổn thất lớn cho cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trước giai đoạn còn lại của năm 2019. Hà Nội đang trên con đường chinh phục AFC Cup và bảo vệ ngôi vương V.Leauge, trong khi đó ở đội tuyển, HLV Park Hang-seo rất cần trung vệ đủ chất thép như Đình Trọng để mơ giấc mơ World Cup...


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng tuyển việt nam trần đình trọng hà nội FC đình trọng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT