Quảng cáo

Đình Trọng khóc sau chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ King's Cup

Thứ sáu, 31/05/2019 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Trần Đình Trọng đã không cầm được những giọt nước mắt sau khi gặp chấn thương nguy hiểm trong trận đấu gặp CLB HAGL. Nhiều khả năng đây là chấn thương có thể khiến anh nghỉ thi đấu King's Cup 2019.

King's Cup 2019 chỉ còn vài ngày là diễn ra, và HLV Park Hang-seo đã đón nhận thông tin dữ khi trung vệ Trần Đình Trọng có nguy cơ phải chia tay đội tuyển sau chấn thương nặng trước ngày tập trung.

Phút 38 hiệp 1 trận đấu giữa HAGL gặp Hà Nội FC, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo Chevaugh Walsh của đội chủ nhà. Từ pha tranh chấp không mấy nguy hiểm của ngoại binh bên phía HAGL, Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống và thể hiện sự đau đớn tột cùng.

trần đình trọng, đình trọng chấn thương, hagl vs hà nội, king's cup 2019, đội tuyển việt nam

Đình Trọng nhiều khả năng đã gặp vấn đề về dây chằng. Anh ôm mặt khóc nức nở và rời sân bằng cáng ngay sau đó và HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC buộc phải đưa Thành Chung vào sân thay người. Những thông tin về chấn thương của Trần Đình Trọng sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. Nếu Đình Trọng không thể lên tập trung cùng đội tuyển, đây sẽ là một tổn thất vô cùng đáng tiếc đối với HLV Park Hang-seo và ĐTVN trước ngày đọ sức với tuyển Thái Lan ngày mở màn King's Cup 2019.

Một số hình ảnh về chấn thương của Trần Đình Trọng: (Ảnh: Next Sports)

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng đình trọng chấn thương hagl vs hà nội king's cup 2019 đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT