Quảng cáo

HLV Viettel lo lắng về khả năng đá chính ở tuyển VN của Trọng Hoàng

Thứ sáu, 31/05/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel, cho dù Trọng Hoàng có thể hiện tốt trên sân tập đến mấy thì cũng chưa chắc khả năng có thể thi đấu khi lên tuyển VN.

Khi HLV trưởng Park Hang-seo công bố danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, sự có mặt của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng của CLB Viettel đã gây nên những dấu hỏi đến từ giới chuyên môn và NHM. Đã có những lo ngại về phong độ của cầu thủ này khi anh đã nghỉ không thi đấu trong suốt 4 tháng của giai đoạn lượt đi V.League 2019.

Khi nói về vấn đề này, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên cũng bày tỏ sự lo lắng khi Trọng Hoàng được gọi lên tuyển. Ông nói:

'Trọng Hoàng là cầu thủ chuyên nghiệp trong sinh hoạt cũng như tập luyện. Tôi không có gì phải chê trách về cậu ấy. Trong mỗi buổi tập, Trọng Hoàng luôn thể hiện tốt và cho thấy trách nhiệm của mình với đội bóng, thế nhưng khi bước vào thi đấu chính thức lại là một chuyện hoàn toàn khác', HLV Hải Biên chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận Viettel vs Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 12 V.League chiều qua (30/5).

nguyen hai bien

'Tôi không dám chắc Trọng Hoàng có thể vào sân và chơi đúng khả năng ngay lập tức. Cảm giác bóng khi thi đấu cực kỳ quan trọng. Vì thế cậu ấy cần có thêm thời gian. Tôi nghĩ Trọng Hoàng cần thi đấu 2 trận để có thể bắt nhịp được khi thi đấu trên tuyển', ông nói thêm.

Kể từ sau khi trở về từ Asian Cup 2019, Trọng Hoàng không được thi đấu tất cả các trận đấu của lượt đi V.League mùa này do bản hợp đồng giữa anh với Viettel bị quá thời hạn cho phép của Ban Tổ chức. Mối lo ngại về phong độ của những cầu thủ như Trọng Hoàng không ảnh hưởng gì đến quyết định nhân sự của thầy Park Hang-seo trên đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Trọng Hoàng ở vị trí hành lang cánh phải, thầy Park còn gọi Vũ Văn Thanh (vừa mới trở lại sau chấn thương) và Trần Văn Kiên (cầu thủ lần đầu tiên được chính thức lên tuyển). Đây là những gương mặt đang chưa thực sự có được phong độ cao ở V.League ở thời điểm hiện tại).

Ông Park đã quá quen với những áp lực trước những quyết định có phần bất ngờ của mình và vì lẽ đó, King's Cup 2019 sẽ rất đáng chờ đợi khi mọi con mắt đều đổ dồn vào việc chiến lược gia người Hàn sẽ trả lời những sự mâu thuẫn đó như thế nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng hoàng tuyển việt nam king's cup 2019 viettel dc nguyễn hải biên nguyễn trọng hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT