Quảng cáo

Đội hình chính thức HAGL vs Hà Nội FC: Dàn sao ĐT Việt Nam hội tụ

Thứ sáu, 31/05/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ nơi quy tụ hàng loạt tuyển thủ ĐT Việt Nam của hai đội bóng.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC là cuộc chiến thu nhỏ của ĐT Việt Nam. Khi V-League đang tới hồi gay cấn thì chắc chắn hai đội sẽ tung ra những con bài tốt nhất và nhiều khả năng những cầu thủ của ĐT Việt Nam là người quyết định số phận của trận đấu này.

Về phía chủ nhà HAGL, HLV Lee Tae Hoon sẽ bố trí thủ thành Sietsma ở khung gỗ. Dù mới chuyển tới HAGL nhưng cầu thủ người Hà Lan đã hòa nhập rất tốt và là một trong những vị trí đáng tin cậy nhất.

Hàng thủ 3 người gồm Kim Bong Jin, Lê Đức Lương và Trương Trọng Sáng. Đây là bộ ba gắn bó phần lớn thời gian mùa giải này. Bên cánh trái là Nguyễn Phong Hồng Duy nhờ khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Bên cánh đối diện, Lê Văn Sơn vẫn là gương mặt không thể thiếu.

Ở giữa sẽ là bộ 3 Minh Vương, Tuấn Anh và Triệu Việt Hưng. Trong khi đó hai cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công là bộ đôi ăn ý ở mùa giải này, Văn Toàn và Chevaughl Walsh.

Phía bên kia, HLV Chu Đình Nghiêm mang tới Pleiku dàn sao cực khủng. Tiến Dũng sau những cơ hội ra sân không thể hiện được mình đã nhường suất cho Văn Công. Bộ đôi trung vệ là hai cầu thủ ĐT Việt Nam Đình Trọng và Duy Mạnh. Bộ đôi hậu vệ cánh cũng những tuyển thủ Văn Hậu và Đức Huy. Moses Oloya đã trở lại đội hình chính của Hà Nội và anh sẽ án ngữ trước hàng thủ.

4 cầu thủ hỗ trợ cho Oseni trên hàng công là Thành Lương cánh trái, Quang Hải cánh phải và Pape Omar cùng Hùng Dũng giữa sân. Đây được coi là đội hình mất nhất của đội bóng thủ đô thời điểm này.

.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT