Quảng cáo

Muangthong của Văn Lâm sa thải HLV, tiếp tục chuỗi ngày đen tối

Thứ năm, 13/06/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong tiếp tục công cuộc cải tổ để giải quyết khủng hoảng khi thông báo chia tay HLV trưởng Yoon Jong Hwan.

Chiều ngày hôm qua 12/6, CLB Muangthong đã chính thức thông báo chia tay HLV Yoon Jong Hwan vì những thành tích không mấy thuyết phục kể từ khi lên nắm quyền.

"Thông báo chính thức từ câu lạc bộ: Muangthong United đã đạt thỏa thuận chung để HLV Yoon Jong Hwan rời khỏi đội bóng. Muangthong United cảm ơn HLV Yoon và chúc mọi điều tốt nhất ở tương lai phía trước", CLB Muangthong đăng trên trang chủ.

HLV Yoon Jong Hwan bắt đầu công việc từ tháng 4/2019. Ông đã dẫn dắt tổng cộng 8 trận đấu, trong đó có 2 trận thắng, 2 hòa và 4 thua. Muangthong không cải thiện được vị trí trên BXH, thậm chí tụt xuống áp chót trên BXH.

Đội bóng của Văn Lâm là một trong hai CLB giàu truyền thống nhất Thái Lan trong 10 năm trở lại đây cùng với Buriram. Họ có tiềm lực mạnh với dàn ngôi của ĐT Thái Lan trong đội hình. Tuy nhiên Muangthong mùa này chơi yếu kém một cách bất thương dù đã bổ sung thủ môn chất lượng của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Muangthong chưa công bố HLV mới và nhiều khả năng trận đấu với Chonburi ở vòng 14 Thai League, họ sẽ sử dụng một HLV tạm quyền. Mùa giải chuẩn bị bước sang giai đoạn 2, có lẽ BLĐ Muangthong đã nghĩ đến chuyện cải thiện vị trí trên BXH thay vì những danh hiệu vô địch như đã đặt ra từ hồi đầu mùa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong United Văn Lâm Thai League HLV Yoon Jong Hwan Muangthong sa thải HLV trưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT