Quảng cáo

Văn Đức lại chấn thương nặng, nguy cơ lỡ vòng loại World Cup

Thứ năm, 13/06/2019 09:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đức Thắng tiết lộ thông tin buồn khi tiền vệ Phan Văn Đức tái phát chấn thương đầu gối và chắc chắn lỡ đại chiến với HAGL cuối tuần này.

Vòng 12 V-League với Sông Lam Nghệ An sẽ đặc biệt quan trọng khi họ tiếp đối thủ đang cạnh tranh vị trí trên BXH là HAGL trên sân nhà. Tuy vậy đội bóng xứ Nghệ sẽ không có đầy đủ lực lượng tốt nhất khi HLV Đức Thắng báo tin buồn về trường hợp của Phan Văn Đức.

Dù trước khi King's Cup diễn ra, Văn Đức đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội sau quá trình dài điều trị chấn thương tại PVF. Tuy nhiên HLV Đức Thắng đã tiết lộ thông tin không mấy làm vui vẻ.

Tiền vệ 23 tuổi đã tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, mức độ nghiêm trọng không được công khai khiến dư luận và NHM càng lo lắng hơn cho Đức "cọt".

Ở mùa giải này, Văn Đức mới thi đấu 1 trận là trận đấu khai mạc của giải gặp Quảng Nam trên sân nhà. Dẫu vậy chấn thương đã khiến Văn Đức rời xa sân cỏ từ hồi tháng 3 năm nay. Không chỉ là trụ cột của SLNA, Văn Đức còn là quân bài ưa thích của HLV Park Hang Seo.

Thiếu anh, ông thầy người Hàn Quốc rất đau đầu đi tìm cầu thủ chơi bên cánh trái của ĐT Việt Nam. Dù hàng thủ SLNA mùa này chơi ổn định khi giữ sạch lưới đến 8/12 trận nhưng hàng công thiếu sắc bén dẫn đến thành tích tệ hại với chỉ 10 bàn, thấp nhất V-League.

Với dạng chấn thương liên quan đến giãn dây chằng, các cầu thủ cần ít nhất từ 2-3 tháng trở lên để hồi phục. Như vậy rất khó để Văn Đức kịp lấy phong độ và góp mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức SLNA V-League 2019 ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT