Quảng cáo

Đã rõ số phận trọng tài xử ép Việt Nam ở ASIAD 18

Thứ ba, 11/09/2018 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Kim Dae-yong bình an vô sự, Van der Sar từ chối làm sếp MU, HLV tuyển Anh ra quyết định bất ngờ trước trận gặp Thụy Sĩ... là những tin bóng đá HOT ngày 11/9.

Trọng tài Kim Dae-yong bình an vô sự sau chuỗi ngày bị chỉ trích kịch liệt

Được biết trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều NHM ở Hàn Quốc đã cùng ký vào một lá đơn gửi đến website chính thức của Chính phủ nước này, với yêu cầu treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae-yong, người xử ép ĐT Olympic Việt Nam ở trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với UAE.

Theo số liệu thống kê từ website Huffingtonpost, số lượng người ký vào lá đơn yêu cầu treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae-yong chỉ tăng mạnh trong 3 ngày đầu tiên sau trận tranh HCĐ ở ASIAD (ngày 1/9). Sau đó, con số bị chững lại ở mốc hơn 33,4 ngàn người.

trong-tai-kim-dae-yong

Theo báo chí Hàn Quốc, nếu lượng người ủng hộ việc treo còi trọng tài Kim Dae-yong đạt con số 200.000 người thì Chính phủ nước này sẽ đưa ra ý kiến trả lời bằng văn bản. Với việc con số đồng tình chỉ dừng lại ở mốc hơn 33,4 ngàn người như trên, sẽ rất khó để con số này tăng lên 200.000 trong thời gian tới, điều này đồng nghĩa ông Kim Dae-yong nhiều khả năng sẽ "bình an vô sự" trong phần còn lại của sự nghiệp cầm còi.

>>> ĐT O. Việt Nam thất bại vì bị trọng tài Hàn Quốc 'làm ngơ'?

>>> Trọng tài Kim bị chính CĐV nước mình chỉ trích kịch liệt

>>> Hoàn cảnh đối lập của thầy Park và trọng tài Kim ngày trở về

Huyền thoại Edwin van der Sar từ chối làm sếp Manchester United

Phát biểu trên Sky Sports, cựu thủ thành Edwin van der Sar của Man United đã phủ nhận thông tin ông đang thương thảo để trở lại Old Trafford trên cương vị giám đốc thể thao (GĐTT) đầu tiên trong lịch sử Quỷ đỏ. “Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Ajax. Những thông tin về việc tôi liên hệ với Man United là hoàn toàn bịa đặt”, Van der Sar cho biết.

Cũng theo Sky Sports, Man United vẫn hoàn toàn chủ động trên hành trình đi tìm GĐTT đầu tiên của họ. Hiện tại Quỷ đỏ đang nhắm 2 ứng viên là Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Anh, Dan Ashworth và người đứng đầu bộ phận tuyển mộ của RB Leipzig, Paul Mitchell.

HLV Tam sư đưa ra quyết định bất ngờ trước trận gặp Thụy Sĩ

Rạng sáng ngày 12/9, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Thụy Sĩ. Phát biểu trước trận, HLV Southgate khẳng định có thể không sử dụng tiền đạo Harry Kane ngay từ đầu.

“Harry Kane đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy phải thi đấu liên tục ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Tôi nghĩ cậu ấy cần thời gian để phục hồi thể lực, hiện tại cậu ấy đang có dấu hiệu quá tải”.

“Tôi sẽ phải điều chỉnh một chút ở trận này, có thể Kane sẽ không đá chính trước Thụy Sỹ. Chúng tôi vẫn còn Marcus Rashford và Danny Welbeck, tôi sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định”.

ĐT Anh đã thua 3 trận liên tiếp và đang quyết tâm giành chiến thắng trước Thụy Sỹ để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, song điều này là không dễ cho họ bởi Thụy Sỹ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 6-0 trước Iceland vừa qua.

>>> Lịch thi đấu UEFA Nations League 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài hàn quốc trọng tài kim dae yong hàn quốc việt nam đt u23 việt nam asiad 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT