Quảng cáo

Xuân Trường quá tải, HAGL triệu hồi sao hụt Olympic Việt Nam?

Thứ ba, 11/09/2018 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm tăng cường tuyến tiền vệ ở mùa giải tới, HAGL nhiều khả năng sẽ triệu hồi Lê Phạm Thành Long.

HAGL đang có thành tích không tốt tại V.League 2018 trong thời gian vừa qua, nguyên nhân 1 phần đến từ việc đội trưởng Lương Xuân Trường có dấu hiệu quá tải và giảm phong độ do chấn thương. Vì thế, BHL HAGL có ý định gọi lại 1 số cầu thủ đang cho mượn.

Theo báo Bóng Đá, chứng kiến sự trưởng thành của Thành Long tại Hải Phòng FC, HAGL đang có ý định triệu hồi cầu thủ này trở lại phố Núi ở mùa giải tới. Ngoài ra còn có tiền vệ Châu Ngọc Quang đang được cho Viettel mượn.

Lê Phạm Thành Long được HAGL cho Hải Phòng mượn từ hồi đầu mùa 2018. Cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 này đang chơi rất hay trong màu áo của đội bóng đất Cảng với 14 trận đá chính và ghi 3 bàn thắng sau 21 vòng đấu.

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho ASIAD 2018, Thành Long đã được HLV Park Hang Seo gọi lên Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ người Quảng Ngãi này đã không có mặt trong danh sách 20 người cuối cùng đến Indonesia.

Tiền vệ sinh năm 1996 cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… nhưng Lê Phạm Thành Long nở muộn hơn. Cầu thủ này đã không thể trụ lại ở Hàm Rồng và được cho Đắk Lắk mượn để tích lũy kinh nghiệm. Chính quãng thời gian một mình chơi bóng tại hạng Nhất đã giúp Thành Long tiến bộ vượt bậc, và ra mắt V-League ở giai đoạn 2 năm 2017 trong màu áo Long An, trước khi tỏa sáng tại Hải Phòng.

HLV Hải Phòng đánh giá về Thành Long: "Với cậu ấy, chúng tôi có một người dám cầm bóng và điều tiết được lối chơi ở tuyến giữa. Điều này khiến tôi yêu cầu toàn đội thay đổi phong cách thi đấu. Thay vì đá bóng dài lên cho hai tiền đạo ngoại để rồi bị bắt bài, nay đội có thể tự tin cầm bóng để phối hợp. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì mà Thành Long thể hiện kể từ ngày cậu ta về khoác áo Hải Phòng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lê Phạm Thành Lòng Olympic Việt Nam U23 Việt nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT