Quảng cáo

Trọng tài Hàn Quốc bị chính cư dân mạng nước mình chỉ trích kịch liệt

Chủ nhật, 02/09/2018 14:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi đưa ra những quyết định gây tranh cãi ở trận tranh HCĐ ASIAD giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic UAE, trọng tài bắt chính Kim Dae-yong đã bị chính NHM quê nhà chỉ trích kịch liệt.

Sau khi đưa ra những quyết định gây tranh cãi ở trận tranh HCĐ ASIAD giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic UAE, trọng tài bắt chính Kim Dae-yong đã bị chính NHM quê nhà chỉ trích kịch liệt.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định rằng nếu không bị trọng tài Kim xử ép, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể giành được chiến thắng chung cuộc và giành HCĐ xứng đáng.

"Ông ấy đã làm cái gì trong suốt 90 phút vậy? Ngay cả tình huống cầu thủ UAE dùng tay chạm bóng ngay trước mặt mà cũng không hề thổi penalty", một người dùng mạng bình luận.

trong-tai-han-quoc

Trong trận đấu, ngoài việc 'làm ngơ' những lần để bóng chạm tay mười mươi của các cầu thủ UAE, trọng tài Kim Dae-yong còn gây phẫn nộ với việc không thổi phạt đền trong cả 3 lần Văn Quyết, Quang Hải và Hà Đức Chinh bị đốn ngã trong vòng 16m50.

"Tôi còn không dám nhận ông ta là đồng hương nữa, chắc chắn là có vấn đề rồi. Thật sự xấu hổ cho Hàn Quốc." Một tài khoản khác còn gay gắt hơn khi chỉ trích trọng tài Kim là nỗi xấu hổ của người Hàn Quốc.

mxh-han-quoc

Bên cạnh việc chỉ trích trọng tài Kim, nhiều tài khoản MXH cũng dành những lời khích lệ cho đội tuyển Olympic Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD lần này. Trong phần bình luận của một bài viết trên tờ Chosun, nhiều NHM Hàn Quốc cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của BĐVN trong tương lai với sự dẫn dắt của HLV Park.

"Với tài năng và cái duyên của mình, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ còn giúp BĐVN tiến bộ hơn trong vài năm tới. Dù sao thì họ cũng có thể trở về trong tư thế ngẩng cao đầu."

>>> Xem thêm: Trọng tài Hàn Quốc là nguyên nhân khiến O. Việt Nam thất bại?

>>> HLV Park: "BĐVN đã vươn đến tầm châu lục"

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan