Quảng cáo

Cánh tay phải bầu Đức bất ngờ chia tay HAGL

Thứ tư, 07/11/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một thời gian dài gắn bó, Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau đã bất ngờ nộp đơn xin nghỉ việc.

VIDEO: Tài năng của khoá 4 HAGL Arsenal JMG (Nguồn: HAGL FC)

Mới đây, GĐKT kiêm điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai ông Huỳnh Mau đã bất ngờ nộp lá đơn xin nghỉ việc. Trong lá đơn, ông Mau nêu lý do bận công việc gia đình. Có lẽ, sau nhiều năm công tác trong làng bóng đá khắc nghiệt, cánh tay phải thân cận của bầu Đức muốn được nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình.

Là một trong hai trợ thủ đắc lực của bầu Đức, sau nhiều năm công tác, ông Huỳnh Mau đã góp công rất lớn trong hành trình phát triển của đội bóng và nhận được nhiều thiện cảm của người trong giới và NHM. Theo thông tin từ CLB HAGL, người lên thay thế ông Huỳnh Mau là Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh. Đây cũng là một trong những người thân cận với bầu Đức trong nhiều năm qua.

huynh mau

Trước đây, ông Huỳnh Mau từng là Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai. Đây từng là nơi đào tạo lứa trẻ cho HAGL trong nhiều năm. Do mến mộ bầu Đức và đam mê bóng đá, năm 2008, ông chuyển hẳn sang HAGL công tác. Đây cũng là giai đoạn HAGL đang dốc sức phát triển học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG và lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lúc này cũng là sản phẩm có dấu tay của ông Huỳnh Mau.

>>> Xem thêm: CĐV ở Lào buồn khi bị mời khỏi sân tập của ĐTVN

>>> Phe vé ở Lào thổi giá lên mây để bán cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giám đốc điều hành hagl huỳnh mau gđkt hagl bầu đức việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo