Thethao247.vn
  • zalo

CĐV ở Lào buồn bã khi bị mời khỏi sân tập của ĐTVN

07/11/2018 08:58:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Hàng trăm nữ sinh Việt đang theo học tại Lào đã tới sân xem Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải tập luyện, nhưng chỉ được theo dõi khoảng 20 phút.

VIDEO: Đội hình mạnh nhất của ĐTVN dự AFF Cup 2018

Chiều hôm qua (6/11), đội tuyển Việt Nam chuyển địa điểm tập luyện sang sân bóng trường Đại học quốc gia Lào. Đa số các CĐV đến sân theo dõi buổi tập của ĐTVN là các bạn sinh viên đang học tập tại đây.

Biết tin các tuyển thủ Việt Nam sẽ đến sân vận động trường tập luyện, hầu như toàn bộ các nữ sinh Việt Nam đang theo học ngôi trường danh giá bậc nhất Lào đều háo hức ra sân để nhìn ngắm các thần tượng. Họ thậm chí còn đến sân trước cả tiếng đồng hồ đề chờ. Và khi những cầu thủ 'quốc dân' như Tiến Dũng, Xuân Trường, Công Phượng... xuất hiện, bầu không khí trên khán đài bỗng trở nên 'náo loạn'.

cđv CĐV Việt ở Lào đến xem ĐTVN tập luyện. Ảnh: Kenh14

Các nữ sinh hò hét, hô vang tên thần tượng. Sau 20 phút theo dõi, những CĐV này đều bị mời ra về nhằm đảm bảo công tác chiến thuật của đội tuyển. Trước sức ép từ NHM, đội tuyển Việt Nam phải nhờ lực lượng bảo vệ của sân can thiệp, và khi những biện pháp thông thường không có hiệu quả, lực lượng bảo vệ ở đây phải dùng đến...loa phát thanh bằng cả tiếng Việt và tiếng Lào.

Có mặt trên khán đài theo dõi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập luyện trong vỏn vẹn 20 phút là chưa đủ với các fan nữ cuồng nhiệt. Khi được 'mời' ra khỏi sân, nhiều người đã buồn đến suýt khóc. Nhưng vì mục tiêu quan trọng nên thầy Park cũng không thay đổi ý kiến. Bên dưới sân, ông thầy người Hàn vẫn theo dõi mọi diễn biến đang diễn ra và chờ cho tất cả rời khỏi khán đài mới bắt đầu cho học trò tập chiến thuật.

cdv vn HLV Park phải nhờ đến sự can thiệp của bảo vệ mới 'mời' được hết các CĐV này ra khỏi sân. Ảnh: Kenh14

Khi các CĐV đã về hết, đội tuyển Việt Nam mới có thể luyện chiến thuật trên mặt sân đảm bảo tiêu chuẩn. Sau buổi tập chiều 6/11, đội tuyển Việt Nam sẽ 'duyệt binh' lần cuối tại SVĐ quốc gia Lào vào ngày 7/11 trước khi bước vào trận gặp đội chủ nhà vào ngày 8/11.

Link xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

>>> Xem thêm: Phe vé Lào thổi giá gấp nhiều lần bán cho người Việt

>>> HLV Indonesia gửi lời tuyên chiến với các nhà cầm quân ĐNÁ

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn