Trực tiếp Trung Quốc vs Canada: Zhuting sẽ tiếp tục nổ súng

Thứ ba, 02/10/2018 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giành 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-0, hôm nay (2/10) đội tuyển Trung Quốc sẽ bước vào lượt trận thứ 3 của bảng B gặp đội tuyển Canada. Đây tiếp tục là trận đấu tập của Zhuting - Zhang Changning và Yuan Xinyue bên phía đội tuyển Trung Quốc khi đẳng cấp của họ so với đội tuyển Canada quá chênh lệch.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Trung Quốc vẫn giữ nhiều gương mặt trụ cột trên sân nhằm tạo ra sự gắn kết trong đội hình gồm nhiều tài năng trẻ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Zhuting. Ở diễn biến ở set 1, các cô gái Canada dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội bóng số 1 thế giới đồng thời là nhà đơn kim á quân của giải đấu, thế nhưng họ chơi hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ. Có thể thấy rất rõ sức mạnh của Canada nhờ vào bộ đôi Kiera và Emily. Tuy nhiên đến những điểm số cuối của set 1, Trung Quốc với sự xuất sắc của Yuan Xinyue đã vượt lên mạnh mẽ để có được chiến thắng 25/21.

Bước sang set đấu thứ 2 kịch bản giống hệt với set 1, các mũi tấn công của Canada tiếp tục thể hiện được khả năng tấn công trên lưới trước hàng chắn rất cao bên phía Trung Quốc. Màn so tài kịch tính của cả 2 đội diễn ra khoảng 2/3 của set đấu trước khi để Zhuting vụt sáng với chuỗi lên điểm và giúp Trung Quốc thắng tiếp với tỷ số 25/21.

Set đấu thứ 3 các cô gái của Trung Quốc đã nhập cuộc chắc chắn và kỷ luật hơn để có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Phần thắng mà Trung Quốc tạo ra trước Canada trong set đấu này khá áp đảo 25/13 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT