Tiếc cho nam TP.Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 08/12/2018 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (8/12), 2 cặp đấu bán kết của nội dung nam tại Đại hội TDTT toàn quốc đã lần lượt diễn ra, đáng chú ý chính là cặp đấu giữa nam Ninh Bình và TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào lúc 16h00. Khác với màn trình diễn thiếu lửa khi gặp nhau ở vòng bảng, trận đấu hôm nay cả Ninh Bình và TP.HCM đều đặt quyết tâm rất lớn. Tiếc rằng hàng thủ của TP.HCM ở trận đấu này đã gặp vấn đề nghiêm trọng khiến đối phương khai thác khá triệt để, qua đó để thua sát nút với tỷ số 2-3 trước Ninh Bình.

Tại vòng bảng, nam TP.HCM và Ninh Bình đã từng đụng độ nhau, trước trận đấu đó các học trò của HLV Trần Văn Thư được đánh giá cao hơn so với đối thủ nhà vào hàng công đồng đều và chất lượng. Tuy nhiên diễn biến trân sân lại hoàn toàn ngược lại, các cầu thủ của TP.HCM mới là những người nắm thế chủ động, thi đấu tưng bừng để dễ dàng hạ đối thủ với tỷ số khá đậm 3-0, qua đó vượt qua Ninh Bình và nhanh chóng nổi lên như úng cử viên hàng đầu tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Hôm nay (8/12), nam Ninh Bình và TP.HCM lại có cơ hội tái ngộ nhau, tuy nhiên trận đấu này vô cùng quan trọng, quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết. Chính vì thế mà cả 2 đội bóng đều phải tập tối đa, bên cạnh đó phải hạn chế những điểm yếu cố hữu. Xuyên suốt trận đấu, các tình huống phát bóng của Ninh Bình đều nhắm đến vị trí của Văn Học, Quang Khánh hay Văn Dữ bên phía TP.HCM nằm tạo áp lực cho các mũi tấn công của đối thủ. Bên cạnh đó, các mũi tấn công trực diện của Ninh Bình gồm: Thanh Tùng, Quang Khơi đều phát huy tối đa sức mạnh để giúp Ninh Bình tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Dù để thua khá nhanh ở set 1 và 3 với tỷ số khá đậm là: 17/25 và 16/25, nhưng ở set 2 và 4 các học trò của HLV Bùi Huy Châm đã đòi lại thế trận với 2 set thắng nhờ vào sự tỏa sáng của tay đập Nguyễn Văn Hạnh. Trận đấu thực sự kịch tính và hấp dẫn chính là ở set thứ 5, khi mà nam TP.HCM bị dẫn trước với tỷ số 9/12, nhưng ngay sau đó họ đã ghi liên tiếp những điểm số quan trọng để cân bằng 12/12. Tuy nhiên, ở thời khắc sau đó, bản lĩnh của Ninh Bình đã lên tiếng khi liên tiếp phòng thủ phản công để thắng liền với tỷ số 15/12, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng kịch tính 3-2.

Như vậy, Ninh Bình chính là đội bóng thứ 2 giành quyền vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ chính là nam Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT