Thông tn LVPB có chiến thắng dễ dàng trong ngày khai mạc

Thứ bảy, 23/02/2019 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua (22/2), trận đấu được chờ đợ nhất trong ngày khai mạc của Giải bóng chuyền Cup LienVietPostBank cũng đã diễn ra giữa đội chủ nhà Thông tin LVPB và trẻ Kazakhstan.

Tối qua (22/2), trận đấu được chờ đợ nhất trong ngày khai mạc của Giải bóng chuyền Cup LienVietPostBank cũng đã diễn ra giữa đội chủ nhà Thông tin LVPB và trẻ Kazakhstan.

Dù sử dụng đội hình thiếu nhiều trụ cột, nhưng các cô gái chủ nhà vẫn phát huy tối đa sức mạnh, qua đó dễ dàng giành chiến thắng trước trẻ Kazakhstan với tỷ số 3-0. Bước vào mùa giải mới, Thông tin LVPB tỏ rõ sự yếu thế khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột như: Linh Chi, Phạm Huệ, Âu Hồng Nhung, LyLy do gặp phải chấn thương. Trong khi đó, Cup LienVietPostBank là giải đấu diễn ra khá gấp, khiến cho việc chuẩn bị của BHL cũng gặp không ít những khó khăn. Tối qua, trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, Thông tin LVPB đã trình làng một đội hình khá mới, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Bùi Thị Ngà. Trước một đối thủ còn non nớt về kinh nghiệm thi đấu, Trần Thu Trang và các đồng đội đã không mất quá nhiều thời gian để kiểm soát thế trận. Khá bất ngờ khi sự trở lại của Nguyệt Anh trên hàng công ổn định và đầy sắc bén. Vị trí của Lâm Oanh cũng khá tròn vai khi điều tiết trận đấu đầy nhịp nhàng.

Giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-0, Thông tin LVPB khiến NHM hoàn toàn tin tưởng vào đan binh lực mới, dưới sự dẫn dắt lối chơi của đội trưởng Bùi Thị Ngà.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT