Sang Thái Lan tập huấn, Thông tin LVPB đấu tập với nhiều CLB

Thứ sáu, 16/11/2018 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (15/11), Thông tin LVPB đã có trận đấu giao hữu với CLB 3BB Nakhonnont, một đội bóng khá nổi tiếng của Giải vô địch quốc gia Thái Lan. Ở cả trận đấu, HLV Bùi Huy Sơn đã sử dụng gần như 1 đội hình để thi đấu với đối thủ, qua đó có được chiến thắng chung cuộc 3-2.

Hôm qua (14/11), Thông tin LVPB đã có trận đấu tập với nhà ĐKVĐ của Giải vô địch quốc gia Thái Lan - Chonburi. Đây là đội bóng sở hữu bộ đôi Wilavan và Pleumjit, 2 thủ lĩnh đích thực của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tiếc rằng ở trận đấu tập với Thông tin LVPB cả 2 đều không xuất trận và giữ sức cho các lượt trận quan trọng sẽ diễn ra vào cuối tuần trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 - vòng 1 của giải VĐQG. Chonburi chỉ với nòng cốt là các VĐV trẻ, Thông tin LVPB đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Còn trong buổi chiều hôm nay (15/11), Thôn tin LVPB tiếp tục thi đấu với CLB 3BB Nakornnont, đội bóng từng giành chức vô địch tại Giải vô địch quốc gia Thái Lan với 2 tay đập lẫy lừng là: Malika và Hyapha Amporn. Ở thời điểm hiện tại, 3BB Nakornnont đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình, ngoài những gương mặt cũ như: Kuttika, Narumon, Sineenat, Pimpichaya, Tichaya thì thời điểm hiện tại họ còn có sự của 1 số VĐV thuộc đội tuyển U19 như: Oanchisa và Tichakorn.. Dù chỉ tung vào sân đội hình còn rất trẻ, nhưng các cô gái Thái Lan đã có trận đấu khá hay trước Thông tin LVPB, đặc biệt là ở set đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam càng chơi càng hay, đặc biệt là khẩu thần công đến từ Phạm Thị Huệ đã giúp Thông tin LVPB nhanh chóng ra tăng cách biệt để giành chiến thắng liên tiếp.

Chung cuộc Thông tin LVPB giành chiến thắng trước 3BB Nakornnont với tỷ số 3-2 với bộ khung chủ lực gồm: Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Huệ, Trần Thu Trang, Trần Việt Hương,....

 

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT