Đè bẹp BĐLA, Triều Tiên trở thành ứng cử viên nặng ký nhất

Thứ bảy, 23/02/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (23/2), Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khổ khổ bảng B, VTV Bình Điền Long An sẽ chạm chán Triều Tiên. Với sự trở lại của Jong Jin Sim, Triều Tiên tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, qua đó đè bẹp nhà ĐKVĐ quốc gia với tỷ số chóng vánh 3-0 (25/5; 25/11, 25/14).

VTV Bình Điền Long An tham dự Cup LienVietPostBank 2019 mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột là: Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy. Vai trò thủ lĩnh trên sân được trao cho cho đối chuyền Đặng Kim Thanh, đối chuyền trẻ triển vọng của đội tuyển quốc gia, Trong khi đó, CLB 4.25 của Triều Tiên mang đến một đội hình chất lượng dưới sự dẫn dắt của Ju Un Hyang, bên cạnh sự trở lại của tay đập số 1 Jong Jim Sim. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra nảy lửa với màn so tài chất lượng từ phía các tuyển thủ của 2 đội bóng.

Bước vào set đấu đầu tiên, đội bóng của Triều Tiên đã ngay lặp tức phát huy được sức mạnh từ lối chơi tốc độ, biến hóa. Các tay đập trẻ của Triều Tiên chơi vô cùng tự tin trên lưới, bên cạnh sự cơ động của hai trụ cột Ju Un Hyang và Jong Jim Sim. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ quốc gia liên tục mắc lỗi chuyền một, vị trí của Kim Thoa chơi cũng không thực sự tốt. Set đấu đầu tiên khép lại với chiến thắng bằng tỷ số quá chênh lệch 25/5 giành cho Triều Tiên.

Set 2 và 3 các cô gái của Triền Tiên vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận, các tay đập trẻ như: Ra Hyang và Hy Onju cũng đã phát huy tối đa sức mạnh, kể cả những quả đập từ hàng sau. Bên kia lưới, dù sở hữu tới 3 tuyển thủ quốc gia nhưng VTV Bình Điền Long An vẫn không thể thu hẹp khoảng cách trước đối thủ.

Đè bẹp trước nhà ĐKVĐ quốc gia Bình Điền Long An với tỷ số 3-0 (25/5;25/11 và 25/14), các cô gái Triều Tiên trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch của Cup LienVietPostBank 2019.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT