Cup VTV9 - Bình Điền: Đội chủ nhà BĐLA dừng chân ở bán kết

Thứ bảy, 19/05/2018 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (19/5), trận bán kết 2 được chờ đợi nhất của Cup VTV9 - Bình Điền cũng đã diễn ra với màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính giữa BIP của Mỹ và đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An. Dù đã nỗ lực để kéo đối thủ đến set đấu thứ 5, nhưng Ngọc Hoa và các đồng đội đã bại trận trước đối thủ rất mạnh đến từ Mỹ.

Trước trận đấu, NHM bóng chuyền Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào 1 chiến thắng của đội chủ giải ở lượt trận bán kết. Bởi lẽ, những màn trình diễn qua cho thấy một Bình Điền Long An ổn định và chắc chắn qua sự tiến bộ của nhiều tay đập trẻ triển vọng. Ngoài ra, đại diện đến từ Mỹ cũng có những hạn chế nhất định trong khâu chuyền một khiến khán giả Việt Nam càng thêm tin vào chiến thắng sẽ khó tuột khỏi tay đội bóng chủ nhà.

Và khởi đầu trận đấu bán kết, Ngọc Hoa và các đồng đội đã làm rất tốt nhiệm vụ phá vỡ hệ thống hàng sau của đối thủ bằng những pha phát bóng khó của Dương Thị Hên, Ngọc Hoa hay Trà Giang. Các đường bóng đi bay và lạng rất khó chịu khiến các cô gái của BIP gần như bị tê liệt hoàn toàn và nhanh chóng đánh mất thế trận trong set 1.

Bước sang set đấu thứ 2, đội bóng chủ nhà lại gặp phải vấn đề tương tự như đối thủ trong set 1 chính là khâu chuyền 1. Các tay đập trẻ của Long An tỏ ra vụng về và căng cứng khi phải đối diện với những cú nhảy phát bóng tấn công của chủ công mang áo số 9 Holly. Ngoài ra, khả năng phòng thủ cũng gặp phải vấn đề khi đối thủ liên tục đổi hướng tấn công đã làm các cầu thủ bên phía đội chủ nhà bị rối loại.

Set 3 và 4, mỗi bên đều có được 1 set thắng đã buộc trận đấu phải bước vào set 5 set đấu quyết định. Tuy nhiên, các cô gái chủ nhà có vẻ như gặp bất lợi về thể lực, đặc biệt là Trần Thị Thanh Thúy. Cô gái sinh năm 1997 này liên tục mắc lỗi tấn công, ngoài ra chuyền một lại khủng hoảng đã khiến đội bóng thua nhanh ở set 5 một cách đầy tiếc nuối. Dừng chân ở lượt trận bán kết, đây là kết quả khiến NHM thất vọng trước những gì mà đội chủ nhà thể hiện từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, phải công nhân BIP thực sự quá mạnh và nguy hiểm, và họ đủ bản lĩnh để có được chiến thắng trong trận này.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT