Cup VTV9 - Bình Điền: Đã xác định được 2 cặp đấu bán kết

Thứ sáu, 18/05/2018 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau gần 1 tuần tranh tài ở cả 2 bảng đấu, Cup VTV9 - Bình Điền lần thứ 12 đã tìm ra 4 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở lượt trận bán kết. Bảng A sẽ gồm: Phúc Kiến Trung Quốc và chủ nhà Bình Điền Long An, trong khi đó bảng B là 2 đội bóng mạnh BIP của Mỹ và Giang Tô.

Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi với những trận cầu hấp dẫn, Cup VTV9 - Bình Điền cuối cùng cũng đã tìm được 2 cặp đấu ở lượt trận bán kết.

Trận đấu bán kết 1, sẽ diễn ra vào lúc 16h10, là cuộc đụng độ của 2 đội bóng đến từ Trung Quốc , Phúc Kiến và Giang Tô. Ở giải VĐQG Trung Quốc, đây là 2 đội bóng rất mạnh và quy tụ khá nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên đến với giải đấu năm nay, mỗi bên chỉ có 1 gương mặt đã từng là tuyển thủ quốc gia Trung Quốc, trong đó có đội trưởng Zheng Yixin của Phúc Kiến và Wuhan của Giang Tô. Xét về lối chơi, cả 2 đều có 1 lối chơi khá tương đồng, đánh bóng tầm cao và sức mạnh từ 2 biên đối với Giang Tô. Tuy nhiên mấu chốt của 2 đội bóng chính là nằm ở 2 mũi đánh chủ lực Zheng Yixin và Wuhan. Zheng luôn giải quyết tốt khau dứt điểm ở những pha di chuyển chiến thuật ở vị trí số 2, ngoài ra cô cũng đánh hàng sau. Trong khi đó, Wuhan lại tỏ ra rất lợi hại ở biên, và đó là mũi đánh rất khôn ngoan và dũng mãnh. Và 1 trong 2 đội bóng có mặt ở chung kết đều xứng đáng bởi rất lâu rồi đại diện của Trung Quốc mới lại có vị trí cao đến thế, trước đó là Giang Tô họ đã góp mặt ở trận chung kết năm 2016.

Ở trận bán kết 2, sẽ là cuộc đụng độ của đội bóng chủ nhà Bình Điền Long An và đại diện của Mỹ CLB BIP. Nếu như đội bóng chủ giải đang cho thấy sự ổn định ở các tay đập trẻ, bên cạnh những gượng mặt trụ cột đã rất kinh nghiệm. Một lối chơi thiêng về sức mạnh tấn công trên lưới với những mảng miếng vô cùng sắc nét. Thì BIP của Mỹ cũng tỏ ra không hề kém cạnh so với đối thủ, các tay đập của đội bóng này có sự cộng hưởng của chiều cao và sức mạnh, luôn mang đến một sức tấn công khủng khiếp. Tuy nhiên, cả 2 đội bóng này đều có hạn chế chung đó chính là khâu chuyền 1, trong đội hình luôn gặp vấn đề từ khâu chuyền một, đó là điều khiến vị trí chuyền hai gặp bất lợi trong việc triển khai tấn công. Chắc chắn đây sẽ là cặp đấu rất hấp dẫn, sẽ diễn ra vào 19h10 tối mai (19/5).

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT